Hướng dẫn sửa bình nóng lạnh ferroli không vào điện

Là một trong những thương hiệu lớn trên thị trường, Ferroli luôn mang tới những chiếc bình nóng lạnh an toàn cho các bạn. Những chiếc bình nước nóng lạnh của chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng cho gia đình bạn. Tuy nhiên, không thể tránh khỏi những hỏng hóc không đáng có trong quá trình sử dụng. Bài viết này sẽ hướng dẫn giúp các bạn sửa bình nóng lạnh ferroli không vào điện.

Tại sao bình nóng lạnh ferroli lúc vào điện lúc không?

Hầu hết nguyên nhân của hư hỏng này là do thanh đốt nóng(maiso) bị hỏng, còn gọi là thanh biến trở. Ngoài ra hiện tượng bình nóng lạnh lúc nóng lúc không cũng có thể do tiếp xúc bị move, hoặc bị hỏng role. Các bạn có thể kiểm tra maiso, role bằng đồng hồ đo thang đo trở bình thường.
Cách khắc phục đồi với bình ferroli
Cách khắc phục hiện tượng này như thế nào bạn có thể làm theo từng bước của chúng tôi.
Kiểm tra nguồn điện vào bình khi đã xác định được nguyên nhân bạn làm bước tiếp theo
Ngắt nguồn điện bằng cách ngắt aptomat hoặc cầu dao
Thay sợi đốt(maiso) hoặc thay rơle
Siết lại chỗ bị move
Cách nhận biết và khắc phục máy nước nóng Ferroli mất nguồn
Nhận biết hiện tượng này rất đơn giản, hầu hết bình nóng lạnh hiện nay đều có đèn hiển thị. Khi bình nóng lạnh mất nguồn đèn hiển thị sẽ không sáng.
Người sử dụng hãy thử kiểm tra lại nguồn điện xung quanh phích cắm, công tắc… nếu đã kiểm tra tất cả mà vẫn không có nguồn điện, thì rất có thể máy đã bị hư board nguồn, lúc này bạn nên gọi kỹ thuật chuyên về sửa bình nóng lạnh ferroli tới kiểm tra khắc phục kịp thời …
Sửa bình nóng lạnh  không nóng, không vào điện, bình ferroli bị dò nước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *