Đột phá công nghệ thanh đốt tráng bạc siêu kháng khuẩn

Đột phá công nghệ siêu kháng khuẩn

Giải pháp kháng khuẩn của Ferroli Verdi SE có thể tiêu diệt các vi khuẩn. Giúp nước trong bình sạch khuẩn, rong rêu và nấm mốc.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, ngay ở nhiệt độ của núi lửa, vi khuẩn vẫn có thể tồn tại. Sự thay đổi nhiệt độ thường xuyên là môi trường lý tưởng để chúng thích nghi và sinh sôi.

Trong bình nước nóng cũng vậy, với điều kiện nhiệt độ chỉ đạt đến 80 độ C. Môi trường kín và nhiệt độ thường xuyên thay đổi, các loại vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi vẫn tồn tại và phát triển.

Bên cạnh đó, do cấu tạo kín hoàn toàn. Bình nước nóng thường phải treo trên tường, cách mặt đất tối thiểu 2,7m nên việc bảo dưỡng bình trở nên khó khăn. Nguồn nước sử dụng cho bình nước nóng đa dạng từ nước sạch thành phố, nước giếng khoan, nước mặt… mang theo nhiều tạp chất và vi khuẩn.

Công nghệ thanh đột tráng bạc tiên tiến

Từ thực tế này, Ferroli đưa ra giải pháp phủ một lớp Bạc kháng khuẩn lên thanh đốt.  Tạo khả năng gây ức chế enzyme khiến vi khuẩn không lấy được oxy và dần bị tiêu diệt. Làm nước trong bình sạch khuẩn, rong rêu và nấm mốc.

Theo đó, sau khi được sản xuất, thanh đốt tráng bạc được lắp vào bình. Bình sẽ được làm sạch thêm một lần nữa trước khi cung cấp ra thị trường

Về cơ chế hoạt động, các nano bạc được tráng dính trực tiếp trên thanh đốt. Thanh đốt sẽ sản sinh ra các ion bạc phát tán vào trong nước. Có tác dụng khử sạch vi khuẩn, nấm mốc độc hại có trong nước. Đảm bảo nguồn nước sạch sẽ và vệ sinh.

Công nghệ thanh đốt tráng bạc diệt khuẩn Ferroli
Công nghệ thanh đốt tráng bạc diệt khuẩn

Là bộ phận quan trọng nhất trong bình nước nóng. Thanh đốt mạ bạc của Ferroli với tiết diện lớn hơn giúp làm nóng nước nhanh hơn 20%. Lớp bạc cũng tăng khả năng chống bám cặn, ăn mòn cho thanh nhiệt giúp thanh nhiệt bền hơn gấp 50 lần so với thông thường.

Giải pháp kháng khuẩn cho nước của Ferroli được đầu tư nghiên cứu bài bản và ứng dụng đầu tiên vào các sản phẩm liên quan trực tiếp đến người sử dụng như bình nước nóng kháng khuẩn.

Ferroli hướng tới mục tiêu thân thiện môi trường và người dùng

Bên cạnh đó, các tính năng an toàn được đảm bảo. Với hệ thống chống giật kép ELCB, lớp cách nhiệt Polyurethane mật độ cao. Kiểu dáng của bình được thiết kế dựa trên tiêu chí tiết kiệm diện tích, phù hợp không gian trần thấp của gia đình Việt. Thiết kế của Ferroli cũng đã được công nhận là thiết kế đột phá đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Những năm gần đây, Ferroli hướng tới yếu tố thân thiện môi trường làm trọng tâm, thực hiện nhiều nghiên cứu từ nhu cầu, thị hiếu cũng như các vấn đề liên quan tới sức khỏe của cộng đồng. Các sản phẩm của Ferroli luôn hướng tới thân thiện với người dùng và môi trường là yếu tốt đầu tiên để nghiên cứu và ra mắt sản phẩm

Ferroli Verdi SE với thanh đốt tráng bạc siêu kháng khuẩn cùng công nghệ làm nóng nhanh, giữ nhiệt tốt. Hứa hẹn là sản phẩm đáp ứng đầy đủ tiêu chỉ của người dùng