Đoàn xe từ thiện Ferroli trên hành trình cùng bà con tái thiết cuộc sống sau lũ

từ thiện

Cơn bão lịch sử Yagi đi qua nhưng hậu quả để lại vô cùng nặng nề, cùng với nhiều đơn vị, doanh nghiệp, Ferroli đã tổ chức những chuyến xe thiện nguyện ủng hộ đồng bào lũ lụt các tỉnh phía Bắc với giá trị lên tới 300 triệu đồng.

Ferroli đã thể hiện tinh thần nhân ái khi tổ chức chương trình từ thiện quy mô lớn, mang đến những phần quà thiết thực cho bà con vùng lũ tại các tỉnh Yên Bái, Lào Cai, Phú Thọ và Tuyên Quang.

Với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng, chương trình đã trao tặng hàng ngàn phần quà bao gồm chảo, thuốc men, mì tôm, nước lọc, ấm đun nước và nhiều nhu yếu phẩm khác. Những món quà này không chỉ giúp bà con khắc phục khó khăn trước mắt mà còn mang đến niềm hy vọng và sự ấm áp trong những ngày đông giá lạnh.

Đoàn xe Ferroli trao tặng các phần quà cho đại diện Đài phát thanh truyền hình tỉnh Phú Thọ

Có thể nói, cơn bão Yagi đi qua nhưng những hậu quả mà nó để lại ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống sau này của đồng bào miền Bắc. Hàng ngàn ngôi nhà bị tốc mái, sạt lở, cuốn trôi, cuộc sống của bà con bị đảo lộn hoàn toàn. Trước tình hình đó, nhiều tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp đã chung tay giúp đỡ, trong đó có thương hiệu Ferroli.

Đại diện Ferroli chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng, sau những mất mát do bão lũ gây ra, việc khôi phục cuộc sống hàng ngày là điều vô cùng quan trọng. Vì vậy, chúng tôi mong muốn những phần quà này sẽ giúp bà con có thêm động lực để vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Đại diện Ferroli trao tặng tại xã Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ
Cán bộ nhân viên Ferroli đại diện gửi đến bà con xã Quang Kim, Lào Cai những phần quà thiết thực nhằm giúp đỡ phần nào gánh nặng sau bão lũ
từ thiện
Các nhu yếu phẩm từ thiện đang được chuyển vào Yên Bái

Việc trao tặng thiết bị điện nhà bếp, nhu yếu phẩm không chỉ giúp bà con có thêm dụng cụ nấu nướng, thực phẩm chất lượng bổ sung dinh dưỡng mà còn góp phần đảm bảo vệ sinh an toàn, đặc biệt trong điều kiện khó khăn sau lũ. Hành động thiết thực của Ferroli đã nhận được sự đánh giá cao từ chính quyền địa phương và người dân các tỉnh.

Chương trình hỗ trợ của Ferroli không chỉ mang ý nghĩa nhân đạo mà còn góp phần lan tỏa thông điệp về sự sẻ chia, giúp đỡ lẫn nhau trong cộng đồng. Trong những hoàn cảnh khó khăn, sự chung tay của mỗi cá nhân, tổ chức sẽ tạo nên một sức mạnh lớn, giúp cộng đồng sớm vượt qua khó khăn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *