Các tiêu chí giúp lựa chọn bình nóng lạnh tốt

Bình nước nóng loại nào tốt

Các tiêu chí giúp lựa chọn bình nóng lạnh tốt

 

  1. Nhà sản xuất uy tín

 

Quý khách có thể chọn mua rất nhiều loại máy, dòng máy của hãng sản xuất tên tuổi có bề dày lịch sử như Ferroli …nhưng quý khách cũng nên chú ý tới vấn đề kinh tế.

Tại sao cùng một dòng máy chức năng giống nhau tính năng sản phẩm tương tự nhưng chiếc máy Ferroli lại đắt hơn khá nhiều so với bình nóng lạnh thông thường?

Bình nước nóng 20L

Lý do rất đơn giản, Ferroli là thương hiệu đã được biết đến và được nhiều khách hàng tin tưởng bởi có thể đắt hơn so với những chiếc bình nóng lạnh không rõ xuất xứ nhưng các dịch vụ của Ferroli như bảo dưỡng sửa chữa, lắp đặt, vệ sinh kiểm tra bình nóng lạnh đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách.

Quý khách có thể đổi trả nếu chiếc bình mình mua có vấn đề ngoài ra các dịch vụ bảo hành cũng được Ferroli chú ý, quý khách sẽ không phải lo lắng như khi mua một chiếc bình không rõ xuất xứ…

  1. Dung tích bình nóng lạnh phù hợp

Quý khách nên chủ động lựa chọn dung tích bình nóng lạnh bởi dung tích phù hợp cũng là một tiêu chí để đánh giá bình nóng lạnh tốt. Dung tích bình chứa phù hợp với mức độ sử dụng nước vừa tiết kiệm điện lại không lãng phí, nếu quý khách chỉ sử dụng ít mà lại mua một chiếc bình nóng lạnh có dung tích quá lớn thì nó không thể được đánh giá là chiếc bình nóng lạnh tốt.

  1. Công suất bình nóng lạnh

Ngoài dung tích thì lựa chọn công suất chiếc bình cũng ảnh hưởng tới nhiều yếu tố như mạng điện không mất ổn định, không sợ quá tải khi dùng bình. Nhu cầu sử dụng nước ít quý khách nên chọn bình nóng lạnh có công suất từ 1.500W đến 2.500W, còn nhu cầu lớn hơn thì nên chọn bình có công suất lớn hơn 3.000-4.000W.

  1. Tốc độ làm nóng nước

Một chiếc bình nóng lạnh tốt phải có thời gian làm nước nóng nhanh tức là khả năng làm nóng thanh đốt tốt, thời gian làm nóng sẽ liên quan trực tiếp tới việc tiêu tốn điện năng.

  • Bình trực tiếp: có hệ thống chống giật ELCB, bộ cảm biến điều chỉnh nhiệt độ, rơ-le kiểm soát áp lực nước. Ưu điểm nhỏ gọn đa năng dễ dàng vận chuyển, di chuyển lắp đặt.
  • Bình gián tiếp: thời gian làm nóng lâu hơn, to và cồng kềnh hơn nhưng lại có khả năng giữ nước nóng lâu hơn khi mất điện, tuổi thọ cao.
  1. Hoạt động êm không phát ra tiếng ồn

Những chiếc bình nóng lạnh Ferroli vận hành vô cùng nhẹ nhàng và không hề phát ra tiếng ồn, có những chiếc bình quý khách mua không rõ nguồn gốc xuất xứ vì thấy rẻ nhưng khi sử dụng gây tiếng ồn khó chịu, thời gian làm nóng nước lâu…

Bên cạnh đó là những rủi ro nguy hiểm khi thấy quá lâu mà nước chưa đủ nóng để dùng, nếu quý khách sử dụng luôn khi đang bật bình dẫn tới tình trạng rò rỉ điện năng bị điện giật, xung điện…

  1. Chi phí bỏ ra

Quý khách phải bỏ ra rất nhiều tiền mới sở hữu một chiếc bình nóng lạnh, vậy tức là chiếc bình nóng lạnh quý khách mua không tốt rồi, ít nhất là với chiếc ví của mình.

Một chiếc bình nóng lạnh tốt không chỉ đảm bảo về mặt an toàn đầy đủ tính năng cũng như giá cả của nó, Ferroli tự hào đã đang và sẽ sản xuất, cung cấp ra thị trường những chiếc bình nóng lạnh tốt, máy nước nóng tốt, máy nước nóng, bình nước nóng an toàn với giá cả hợp lý nhất.

Trên đây là một số tiêu chí Ferroli xin cung cấp cho quý khách để có thể đánh giá một chiếc bình nóng lạnh tốt, chúc quý khách có những sự chọn lựa đúng đắn hợp lý nhất cho phòng tắm của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *