Bình nóng lạnh 30l Ferroli

Máy nước nóng tiết kiệm

Giới thiệu sản phẩm bình nóng lạnh 30l.

Bình nóng lạnh 30l  Ferroli có dung tích 30 lít bình chứa được sử dụng công nghệ tráng men Titan bảo hành tới 8 năm.

binh-nong-lanh-30l

Những ưu điểm vượt trội của bình nóng lạnh 30L của Ferroli :

 

1. Bình tráng men Titan:

Không giống bình chứa thông thường bị ăn mòn bởi các chất oxy hoá dẫn đến tình trạng bị rò rỉ hoặc thủng. Bình nóng lạnh 30L Ferroli độ bền cao ,chống sốc , chống va đập.

2. Hệ thống van xả cặn:

Người sử dụng có thể tự tháo van , xả cặn , sục rửa bình mà không cần tới thợ. Giúp quý khách tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc mỗi khi vệ sinh bình không cần lệ thuộc vào ai hết.

3.Công nghệ chống giật ELCB:

Mang lại sự an toàn tối đa cho gia đình, người thân của bạn. Không tồn tại những mối nguy hiểm hoặc rủi ro ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện. Cho dù bất cứ lúc nào hiện ra rò điện thông qua thân con người khi chạm phải các phần mạng điện của thiết bị hệ thống ELCB sẽ tự động ngắt điện ngay lập tức.

4. Thanh đốt tráng bạc:

Bình nóng lạnh sẽ được bảo hành vĩnh viễn khiến quý kháchyên tâm sử dụng. Không như những loại bình nóng lạnh thông thường, bình nóng lạnh cuả Ferroli được bảo hành cả bình cũng như bảo hành cả thanh đốt.

5. Lựa chọn 3 công suất:

Tiết kiệm điện dựa vào thời tiết nóng hay lạnh mà ta có thể lựa chọn công suất cho bình hoạt động phù hợp vừa tiết kiệm năng lượng điện vừa không hại máy, bên cạnh đó bình nóng lạnh 30L còn có rơ le chống cháy khô, thang MG lớn.

6. Nút xoay sắp xếp nhiệt:

Bình nóng lạnh 30l của Ferroli cho phép tùy chỉnh nhiệt độ nước chảy ra tiện lợi , phù hợp với nhu cầu sử dụng.​

Sản phẩm bình nóng lạnh 30L của Ferroli được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu của Ý. Với sự đa dạng trong thiết kế, phong phú về mẫu mã, chất lượng tốt nhất Ferroli mang đến tiện nghi sang trọng cho ngôi nhà quý khách.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *