Nên dùng bếp từ một vùng điều khiển hay hai vùng điền khiển?

bếp từ

Khi chuyển sang sử dụng bếp từ, nên dùng loại một vùng điều khiển hay hai vùng điền khiển? Ferroli giúp bạn lựa chọn sản phẩm bếp từ phù hợp nhất, đặc biệt tập trung vào phần các vùng nấu và vùng điều khiển.

Đầu tiên, hãy xem bảng điều khiển có được in sắc nét hay không, phần in có rõ và hình in không bị mờ.

Thứ hai, trên thị tường hiện nay bảng điều khiển có nhiều kiểu bo mạch khác nhau. Chính vì vậy cách đơn giản nhất hãy phân biệt bảng điều khiển chung và riêng, lấy nút nguồn của bếp làm mốc. Cách thiết kế nào thuận tiện cho bạn hãy sử dụng

  • Nếu trường hợp bếp từ có thiết kế 1 nút nguồn thì đó là bảng điều khiển kiểu chung.
  • Nếu trường hợp bếp từ có thiết kế từ 2 nút nguồn trở lên thì đó là bảng điều khiển kiểu riêng.

Bảng điều khiển một vùng điều khiển

Bảng điều khiển chung sẽ chỉ có một vùng điều khiển chung cho cả 2 vùng bếp nấu. Bạn có thể lựa chọn bảng điều khiển số hoặc kiểu trượt tùy theo sở thích. Đặc biệt, trên thị trường bếp từ bếp điện từ hiện nay vẫn phổ biến nhất là bảng điều khiển kiểu nút cộng trừ. Ưu điểm của kiểu bảng điều khiển này là giao diện trực quan dễ sử dụng, giá thành thường rẻ hơn so với các kiểu khác.

Một số mẫu bếp từ một vùng điều khiển tốt hiện nay

bếp từ
Bếp từ đôi Ferroli Flash SN 1 vùng điều khiển số
bếp từ
Bếp từ đôi Ferroli Flash SS 1 vùng điều khiển trượt

Bảng điều khiển hai vùng điều khiển

Bảng điều khiển hai vùng riêng biệt thường dễ sử dụng hơn vì hai vùng bếp nấu với các chức năng riêng. Nếu nhà có người già, bạn nên chọn loại bếp này.

Một số mẫu bếp từ hai vùng điều khiển tốt hiện nay.

bếp từ
Bếp từ đôi Ferroli Flash SD 2 vùng điều khiển
bếp từ
Bếp từ đôi Rapido 2 vùng điều khiển số

Như vậy, bên cạnh mặt kính, linh kiện cũng như chế độ bảo hành, bạn hãy để ý những tính năng thường xuyên sử dụng đối với bếp từ. Bởi những tính năng công nghệ và sự an toàn trong quá trình sử dụng nấu nướng là yếu tố quan trọng được nhiều người sử dụng. Để lựa chọn được một chiếc bếp từ uy tín chất lượng phù hợp với mục đích và dễ sử dụng cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Những tính năng này được thể hiện thông qua bảng điều khiển bếp từ.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *