TOP 3 SẢN PHẨM MÁY NƯỚC NÓNG TRỰC TIẾP ĐÁNG MUA NHẤT

Top 3 máy nước nóng trực tiếp đáng mua nhất

Máy nước nóng trực tiếp là thiết bị được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bởi giá thành phải chăng và khả năng làm nóng nước nhanh. Ferroli là thương hiệu bình nước nóng nổi tiếng số 1 trên thị trường. Dưới đây là top 3 sản phẩm máy nước nóng trực tiếp đáng mua nhất của Ferorli.

1.Máy nước nóng trực tiếp Ferroli DIVO SDP

Sản phẩm được sản xuất trực tiếp bới dây chuyền sản xuất của Ferroli. Và cũng là sản phẩm bán chạy qua nhiều quý, được rất nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng.

Với chế độ bảo vệ an toàn tuyệt đối khi sử dụng

  • Công nghệ làm nóng tách điện và nước riêng biệt.
  • Chế độ bảo vệ tiếp đất an toàn, chế độ bảo vệ rò rỉ độc lập.
  • Chế độ tự phát hiện lỗi, chế độ bảo vệ chống quá nhiệt, chống cháy khô.

Được trang bị thanh đốt bằng đồng nguyên chất được thiết kế đặc biệt nhờ vật liệu dẫn nhiệt tốt. Có thể đem lại hiệu quả dẫn nhiệt đến 95%. Tối ưu điện năng sử dụng.

Ferroli DIVO SDP còn được trang bị màn hình hiện thị nhiệt độ sắc nét, dễ theo dõi trong quá trình hoạt động.

Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được tặng kèm theo bơm tăng áp, vòi sen phục vụ tối ưu cho mục đích sử dụng của bạn.

Máy trực tiếp Ferroli DIVO
Máy trực tiếp Ferroli DIVO

 

2. Máy trực tiếp Ferroli Amore GSP

Đây là sản phẩm máy nước nóng trực tiếp hòa hảo được sản xuất bằng chất liệu và công nghệ mới nhất của Ferroli. Không chỉ với kiểu dáng siêu mỏng, mặt kính cường lực chống va đập, chống xước. Ferroli Amore còn có phần mềm điều khiển tin cậy, an toàn giúp máy làm nóng nước cực nhanh. Trang bị chức năng bảo vệ 5 cấp độ an toàn tối đa. Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp bát sen 3 chức năng tiện dụng gồm chức năng massage nâng cao, chắc chắn sẽ mang lại những giây phút thư giãn thoải mái ngay tại nhà.

Máy trực tiếp Ferroli Amore GDP
Máy trực tiếp Ferroli Amore GDP

 

3. Ferroli RITA  FS TE – Máy nước nóng trực tiếp đáng mua cho chị em phụ nữ

Với thiết kế nhỏ gọn nằm ngang, máy trực tiếp RITA chinh phục được mọi chị em, kể cả người khó tính. Đây là sản phẩm bình nước nóng đa nhiệm đầu tiên, dễ dáng kết nối được với nhiều thiết bị sen tắm, vòi rửa,…đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, đặc biết thích hợp nhất cho khu vực bồn rửa bát. Điều khiến sản phẩm này được ưa chuộng, là khả năng kiểm soát điện nhiệt tự động, khi bạn không dùng, bình sẽ tự động ngắt điện ngắt nhiệt, tiết kiệm điện tối ưu.

Máy nước nóng trực tiếp RITA TE
Máy nước nóng trực tiếp RITA TE

 

Trên đây là 3 máy trực tiếp đáng mua nhất của Ferroli. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng 5 năm tại nhà bởi Ferroli. Hy vọng bài viết có ích đến bạn