* Mô tả công việc:
+ Chuẩn bị hồ sơ hải quan và thông quan hàng hóa
+ Khai báo hải quan điện tử
+ Gửi tờ khai nhập khẩu và theo dõi hàng về nhà máy
+ Làm thủ tục xin C.O, giấy phép nhập khẩu
+ Làm thanh toán nội địa và các chi phí liên quan đến hãng tàu.
+ Cập nhật các quy định liên quan đến hoạt động xuất-nhập khẩu
+ Vận chuyển hoàng hóa nội địa
+ Tìm kiếm thêm NCC vận chuyển, đàm phán thương lượng giá cả
+ Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của trưởng bộ phận
+ Hoàn thiện các Hồ sơ Hoàn thuế, Quyết toán linh kiện theo kế hoach của phòng.
+ Chi tiết công việc trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
* Yêu cầu công việc:
– Nữ tuổi từ 23-35
– Trình độ: Tốt nghiệp các trường Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế/ Ngoại ngữ/ Ngoại thương…
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Tiếng Anh tốt
– Có khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt
– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm
* Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận theo năng lực
– BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động
– Trợ cấp điện thoại, ăn trưa theo quy định của công ty
– Lương tháng thứ 13
– Quà trong các ngày lễ, tết
– Nghỉ mát, đào tạo và các chế độ khác theo quy định của công ty
– Môi trường làm việc ổn định
* Nộp hồ sơ:
– Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt/ Tiếng Anh
– Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV kèm ảnh, ghi rõ kinh nghiệm và thành tích nổi bật
– Tiêu đề thư ứng tuyển ghi: Họ tên- Vị trí ứng tuyển: Ví dụ Nguyen A- Nhan vien Mua hang
– Chỉ mời phỏng vấn những ứng viên đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng.
Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Ferroli Asean – Lô CN7, KCN Thạch Thất – Quốc Oai, Hà Nội (có xe đưa đón từ nội thành Hà Nội).
- Hạn nộp hồ sơ : 31/03/2020.
- Email nhận hồ sơ: hr@ferroli.com.vn
- Liên hệ: Ms Trang – 02433.927.957 (ext: 31)