Giải pháp máy nước nóng có bơm cho nguồn nước yếu

Với những gia đình có nguồn nước yếu, việc lắp đặt máy nước nóng thế nào để phù hợp và đạt hiệu quả cao là một băn khoăn lớn. Với dòng máy nước nóng có bơm Divo của Ferroli sẽ giúp gia đình bạn hoàn toàn khắc phục được những điểm trên.

Hệ thống bơm tăng áp được tích hợp trong máy nước nóng có bơm cho nguồn nước yếu giúp lượng nước ổn định và cải thiện được tình trạng nước yếu khi sử dụng. 

 

s21

Sản phẩm máy nước nóng có bơm tăng áp DIVO SDP

divo4

Sản phẩm máy nước nóng có bơm tăng áp DIVO SSP

Hệ thống bơm tăng áp của máy nước nóng có bơm DIVO giúp dòng chảy của nước ổn định, khắc phục tình trạng nước yếu, áp lực nguồn nước trong nhà thấp hoặc vòi nước hoạt động kém, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

 

s2

Bơm tăng áp của dòng máy nước nóng có bơm DIVO

Hệ thống bơm trong máy nước nóng có bơm tăng áp hoạt động hiệu quả, chạy êm và không gây ra tiếng ồn. Chất liệu bơm tăng áp cao cấp, đảm bảo độ bền và thời gian sử dụng song song với tuổi thọ máy.

Ngoài tính năng bơm tăng áp, máy nước nóng có bơm DIVO của Ferroli còn có những tính năng nổi trội khác-đặc điểm chung của bất cứ dòng máy nước nóng nào từ Ferroli-từ vật liệu bên ngoài tới chất lượng bên trong. 

Chất liệu cách nhiệt Polyurethane đậm đặc không có CFC: 

lop-cach-nhiet-ko-chua-cfc

Polyurethane là vật liệu cao cấp với cấu trúc phân tử liên kết chặt chẽ, được đánh giá là vật liệu siêu bền và an toàn. Vật liệu không chứa CFC, an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường. Chất liệu bình cách nhiệt của máy nước nóng có bơm tăng áp DIVO làm hạn chế tối đa sự thất thoát nhiệt, đảm bảo nhiệt độ nước ở mức ban đầu cho người sử dụng. Tiết kiệm tối đa lượng điện năng thất thoát do quá trình chuyển hóa nhiệt. 

Thanh đốt chuyển hóa nhiệt nhanh: 

divo

Thanh đốt được sử dụng trong máy nước nóng có bơm được làm 100% từ đồng tinh khiết, không chỉ dẫn nhiệt tốt, làm nóng nhanh mà còn siêu bền. Việc làm nóng nhanh khiến hiệu quả sử dụng của máy nước nóng có bơm Divo gần như là ngay lập tức, người dùng có thể sử dụng và tắt ngay nên không hề tiêu hao nhiều điện năng.

Công tắc kiểm soát dòng chảy giúp ổn định lượng nước

mmm

 Là một phần cấu tạo đặc biệt của máy nước nóng có bơm tăng áp, giúp hỗ trợ lượng nước chảy ổn định và đảm bảo dòng chảy đầu ra. Chỉ cần một thao tác “bật- tắt” công tắc, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng dễ dàng và nhận thấy hiệu quả rõ rệt.

Tay sen đi kèm 4 chức năng điều chỉnh chế độ nước

tay-sen-di-kem-4-chuc-nang

Tay sen đi kèm theo máy nước nóng nóng có bơm tăng áp là loại tay sen 4 chức năng bao gồm : chế độ xịt, chế độ massage, chế độ phun nước và chế độ phun nước massage. Bề mặt vòi sen làm từ chất liệu inox cao cấp không rỉ, không tắc nước, đảm bảo lượng nước đầu ra luôn đều và mạnh. 

 

Với những tính năng hỗ trợ dòng nước yếu trong máy nước nóng có bơm tăng áp, người dùng sẽ không còn phải băn khoăn với những bất lợi về áp lực dòng nước yếu, dòng nước không ổn định hoặc đường ống dẫn nước hoạt động không hiệu quả. Không những vậy còn tiết kiệm điện và đảm bảo độ bền lâu dài nhờ chất liệu cấu tạo hàng đầu. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn là hiệu quả và tiết kiệm chi phí lâu dài.

Lựa chọn sản phẩm máy nước nóng có bơm tăng áp cho gia đình bạn để có thể tận hưởng tốt nhất những lợi ích chiếc máy nước nóng mang lại. Không chỉ có lợi cho gia đình, mà còn là loại máy nước nóng tiết kiệm điện cho quốc gia và có lợi cho môi trường. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *