Những thông tin hữu ích về sản phẩm boiler

Sản phẩm máy nước nóng boiler của Ferroli là minh chứng rõ nhất cho sự phát triển vượt bậc và vị thế dẫn đầu về công nghệ sản xuất máy nước nóng của Ferroli. Boiler còn là sản phẩm máy nước nóng hiện đại khá lạ lẫm trên thị trường Việt Nam, những thông tin Ferroli cung cấp dưới đây sẽ giúp quý khách hiểu hơn về sản phẩm máy nước nóng boiler.

 

Boiler là gì?

Đầu tiên, để hiểu về sản phẩm boiler, quý khách cần hiểu rõ về khái niệm boiler. Boiler là nồi hơi công nghiệp (hay còn gọi là Lò hơi công nghiệp) là thiết bị sử dụng nhiên liệu để đun nóng nước tạo thành hơi nước mang nhiệt phục vụ các hoạt động sử dụng nhiệt. Các yêu cầu về nhiệt trong mỗi lĩnh vực thường khác nhau và rất đa dạng: sấy khô, đun nấu, nhuộm, hơi để chạy tuabin máy phát điện… Thiết bị cung cấp nguồn hơi và nhiệt độ có áp suất đáp ứng yêu cầu và mục đích sử dụng của người dùng.

P2030029

Tính ứng dụng chung của boiler

Sản phẩm Boiler thường được sử dụng trong các dự án, công trình quy mô công nghiệp, các nhà máy công nghiệp có sử dụng nhiệt lớn với vai trò cung cấp nguồn nhiệt, hơi và dẫn nguồn nhiệt, nguồn hơi đến các hệ thống máy móc cần thiết.

Boiler được ứng dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp. Tùy thuộc vào mức độ sử dụng, yêu cầu, mục đích sử dụng để quý khách lựa chọn công suất lò phù hợp.

+ Các công ty may mặc, giặt khô: Boiler được sử dụng để cung cấp hơi cho công đoạn giặt ủi.

+ Các công ty chế biến thức ăn chăn nuôi hay sản xuất thực phẩm khô: sử dụng boiler để sấy khô các sản phẩm.

+ Các nhà máy sản xuất nước mắm, nước tương hay nước giải khát: sử dụng boiler để đun nóng hay khử trùng.

 

Tìm hiểu về công suất của boiler

Công suất của boiler là khả năng nhiệt hóa hơi của lò trên 1 đơn vị thời gian. Ví dụ một lò hơi có công suất là 1T/h tức là 1 tấn hơi/1 giờ hoặc 1000 kg/h có nghĩa là trong khoảng 1 giờ, lò hơi này có thể làm bốc hơi 1 lượng nước là 1m3 tới 1 áp suất nhất định nào đó.

P1013171

Nguyên tắc an toàn khi sử dụng lò hơi

Tính an toàn được xem là điểm quan trọng nhất được mọi nhà sản xuất boiler đặt lên hàng đầu. Để vận chuyển nguồn năng lượng có nhiệt độ và áp suất cao này, các nhà sản xuất lựa chọn các ống chịu nhiệt độ và áp suất cực cao, chuyên dùng cho nồi hơi và lò hơi.

Nguồn năng lượng được tạo ra tuyệt đối an toàn, không gây cháy, tiện lợi khi sử dụng trong công nghệ vận hành các thiết bị động cơ ở nơi cấm nguồn điện, cấm lửa như các kho xăng, dầu hay các vật liệu dễ cháy khác.

-Nguyên tắc an toàn quan trọng nhất là quý khách cần lựa chọn nhà sản xuất sản phẩm boiler uy tín để bảo vệ cho chính bạn và những người xung quanh.

Nói riêng về sản phẩm máy nước nóng boiler của Ferroli. Sản phẩm boiler là minh chứng rõ nhất cho sự phát triển vượt bậc và vị thế dẫn đầu về công nghệ sản xuất máy nước nóng của Ferroli.

Các sản phẩm boiler của tập đoàn Ferroli:

-Máy nước nóng boiler POWER series

-Máy nước nóng boiler PREX 3G series

-PREX 3GN series

-ZKS series

-Máy nước nóng boiler sử dụng điện WDR series

-VAPOPREX HVP series

– VAPOPREX 3G series

Immagine 010

(Thông tin về các sản phẩm boiler của Ferroli cũng như các công trình đã sử dụng sản phẩm boiler mang thương hiệu Ferroli sẽ được cung cấp trong các bài viết tiếp theo).

Dù yếu tố luôn được đề cao trong quá trình sản xuất, để việc sử dụng boiler được đảm bảo an toàn suốt quá trình, quý khách cần tuân thủ những nguyên tắc sau:

-Thực hiện đúng những hướng dẫn trong các tài liệu hướng dẫn sử dụng cũng như tư vấn của các chuyên viên kĩ thuật có kinh nghiệm.

– Trong quá trình sử dụng cần thường xuyên kiểm tra lò hơi theo quy định.

– Tuân thủ đúng lịch trình bảo dưỡng boiler.

– Khi sử dụng nguồn nước giếng khoan hay nước ngầm có chứa nhiều muối (nước cứng), chúng ta cần lắp đặt hệ thống xử lý nước trước khi dẫn nước vào boiler.

 

Những thông tin cần quan tâm khi lựa chọn boiler

Khi lựa chọn sản phẩm boiler, quý khách hàng cần xác định đầy đủ và chi tiết các thông  tin liên quan đến yêu cầu và mục đích sử dụng:

-Lựa chọn boiler sử dụng nguồn nhiên liệu gì: gas, điện…

-Công suất là bao nhiêu

-Áp suất làm việc yêu cầu của nồi hơi (ví dụ: 5kg/h; 8kg/h…)

-Điều kiện nơi lắp đặt boiler

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *