Ferroli thêm chất xúc tác cho lễ hội pháo hoa Đà Nẵng

Một chuyến du lịch tàu Hạ Long 5 sao mà Ferroli dành cho đội tuyển Martarello Ý sau khi đã ghi danh vào 3 đội tuyển xuất sắc nhất lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng sẽ là chất xúc tác khiến đêm chung kết thêm kịch tính và rực lửa.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa từ Ferroli – thương hiệu Ý và là nhà tài trợ kim cương của lễ hội.

Món quà khích lệ tinh thần ứng viên vô địch

Vịnh Hạ Long nổi tiếng thế giới không chỉ là di sản UNESCO mà còn là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới. Với nhiều danh lam thắng cảnh, hệ động thực vật đa dạng, phong phú mang ý nghĩa khảo cổ và địa chất lớn, gắn liền với các dấu mốc văn hóa và lịch sử, vịnh Hạ Long được coi là một trong những điểm đến không thể bỏ qua với mọi du khách quốc tế khi đến với Việt Nam.

du-lich-ha-long-tau-golden-bay-cruise635835438500558358

Để thể hiện tinh thần đồng hành cùng đội Ý trong trận chung kết, Ferroli dành tặng chuyến du lịch Hạ Long tàu 5* cho các thành viên đội tuyển Ý. Món quà giá trị vừa nhằm khích lệ tinh thần quyết tâm của đội tuyển Ý vừa là cơ hội để Ferroli tự hào giới thiệu kì quan thiên nhiên thế giới nổi tiếng tại Việt Nam với bạn bè quốc tế. Và đây chắc chắn cũng trở thành “chất xúc tác” khiến đêm chung kết trở nên cực kì kịch tính và rực lửa.

Gần 1 thế kỉ thắp lên niềm đam mê pháo hoa

Đội Martarello S.R.L. (Ý) được xem là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm nay. Martarello đang tiến rất gần đến ngôi vị quán quân lễ hội pháo hoa quốc tế nhưng ít ai biết rằng, đằng sau thành công hôm nay là những năm tháng đầy gian khó.

Người sáng lập Martarello – ông Giovanni đã hiện thực hóa giấc mơ làm những bông pháo hoa bằng tay tinh xảo vào năm 1921 khi ông chính thức thành lập công ty Martarello. Với niềm đam mê âm nhạc và hội họa, ông đã từng bước kết hợp hoàn hảo âm thanh, ánh sáng và hình ảnh trong từng màn trình diễn.

Sau 96 năm thành lập, trải qua biết bao biến cố: con trai Giovanni phải từ bỏ đam mê âm nhạc để thực hiện ước nguyện của cha khi ông qua đời, con dâu dũng cảm tiếp quản công ty khi chồng qua đời để lại năm người con nhỏ, cho đến người quản lý hiện tại là Ermes-con trai bà…

Có thể nói, thành công của Martarello hôm nay là kết quả của sự kiên cường và lòng dũng cảm của các cá nhân đoàn kết trong một gia đình giàu truyền thống và đam mê không ngừng nghỉ với những màn trình diễn pháo hoa.

Đội tuyển pháo hoa Ý hội tụ đầy đủ tài năng, sự sáng tạo cùng kinh nghiệm thi đấu gần 100 năm. Đội đã đi lưu diễn trên khắp thế giới và dành được rất nhiều giải thưởng danh giá như giải nhất Vô địch pháo hoa quốc tế được tổ chức tại Berlin – Đức năm 2015, giải nhất Lễ hội pháo hoa quốc tế tại Croatia năm 2015…

Màn trình diễn tại đêm thi vòng loại tại Đà Nẵng một lần nữa đã khẳng định tài năng của các thành viên đội pháo hoa Ý. Đội tuyển Ý đã để lại ấn tượng không thể nào quên cho những khán giả có cơ hội chiêm ngưỡng màn trình diễn của họ. Chắc chắn, trong đêm chung kết, sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và tinh thần sát cánh của Ferroli sẽ là động lực lớn giúp đội tuyển Ý thêm vững vàng chinh phục ngôi vị quán quân đầy xứng đáng.

Một số hình ảnh màn trình diễn “mãn nhãn” của đội Ý trong trận “chung kết sớm” cùng đội Úc:

20170621174339-image002

20170621174339-image003

20170621174339-image004

Nhà tài trợ kim cương Ferroli luôn đồng hành cùng đội tuyển Ý nói riêng và cả 3 đội tuyển nói chung để đem đến cho khán giả những màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn và giàu cảm xúc nhất trong đêm chung kết pháo hoa diễn ra ngày 24/6 tới đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *