CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG NHÂN DỊP 2-9 – ĐỔI CŨ LẤY MỚI

Thay lời tri ân của Ferroli tới khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm bình nước nóng, thiết bị bếp trong thời gian vừa qua. Nhân dịp quốc khánh 2/9 chúng tôi gửi tới Quý khách hàng đang và sẽ sử dụng sản phẩm mang thương hiệu Ferroli chương trình ưu đãi đặc biệt “ĐỔI CŨ LẤY MỚI – GIÁ CỰC KỲ HỜI!”

Thời gian áp dụng chương trình: 25/8-25/9/2017

Chuong-trinh-Doi-cu-lay-moi

Chương trình được áp dụng trên toàn quốc với nội dung vô cùng hấp dẫn: khách hàng trực tiếp mang bình nước nóng, thiết bị bếp cũ, hỏng nhưng vẫn nguyên dạng, không phân biệt hãng sản xuất tới các Đại lý của Ferroli trên toàn quốc. Mỗi sản phẩm cũ, hỏng khách hàng sẽ được đổi một sản phẩm bình nước nóng, thiết bị bếp Ferroli mới vớ giá ưu đãi như sau:

– Bình nước nóng: chiết khấu 35% trên bảng giá bán lẻ 2017

– Thiết bị bếp (bao gồm: bếp từ, bếp hồng ngoại, hút mùi, lò nướng): chiết khấu 40% trên bảng giá bán lẻ 2017.

Đổi đồ cũ – Rinh quà giá trị

Song song với chương trình “Đổi cũ lấy mới” là chương trình Road Show vô cùng náo nhiệt. Ở mỗi tỉnh “Road Show” đi qua khách hàng sẽ có cơ hội tham gia phi tiêu may mắn để sở hữu một trong những phần quà giá trị như: bộ bát sứ cao cấp, ô Ferroli, ấm siêu tốc, gối massage. Ngoài ra, Quý khách hàng cũng có cơ hội thưởng thức Pizza miễn phí đúng điệu Italia từ lò nướng cao cấp của Ferroli.

Lịch trình Road Show sẽ được công bố trên Website và fanpage chính thức của Ferroli.

Cùng Ferroli chào đón một lễ Quốc khánh trọn vẹn niềm vui!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *