02/12/2018

BẢO HÀNH ONLINE NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

Thiết bị bếp, bình nóng lạnh gặp vấn đề nhưng mất thẻ bảo hành, phải làm sao là điều rất nhiều người quan tâm. Với sự phát triển của dịch vụ bảo hành online, những vấn đề này không còn là điều đáng lo ngại của khách hàng.

Từ ngày 1/12/2018 Ferroli Việt Nam chính thức triển khai hệ thống bảo hành online cho tất cả sản phẩm giúp hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn. Đây là một trong những dịch vụ mới Ferroli Việt Nam phát triển nhằm tối ưu hóa các dịch vụ của tập đoàn.

Đặc biệt hơn, khách hàng mua sản phẩm từ ngày 1/12/2018 – 31/1/2019 và đăng ký bảo hành online sẽ được tặng thêm 12 tháng bảo hành. Khách hàng có thể thực hiện đăng ký bảo hành online theo 3 cách

Cách 1: Vào website chính thức của Ferroli: http://ferroli.com.vn/dang-ky-bao-hanh-online và điền đầy đủ thông tin yêu cầu

Cách 2: Nhắn tin vào số Hotline 0968 222 646/644

(Soạn tin nhắn: ĐKBH-số Serial-tên sản phẩm)

Cách 3: Gọi điện đến trung tâm hỗ trợ khách hàng

Công ty Ferroli Asean sẽ liên hệ lại để xác nhận việc đăng ký bảo hành online thành công trong trường hợp thực hiện đăng ký qua cách 2.

 Lưu Ý:

- Số series sản phẩm là dãy số dài nhất được in trên tem bạc bên cạnh sản phẩm và tem bên vệ hộp carton.

Với Ferroli, cùng với các dịch vụ hậu mãi, bảo hành luôn được ưu tiên hàng đầu. Với hơn 80 trạm bảo hành trên toàn quốc, Ferroli đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng nhu cầu bảo hành, bảo trì sản phẩm. Hơn nữa, với hệ thống chăm sóc khách hàng hỗ trợ nhanh chóng, mọi băn khoăn của khách hàng được giải đáp một cách nhanh nhất.

 

TAGS: