Thông tin hữu ích về bình nóng lạnh 30L do Ferroli sản xuất

Cùng một dung tích nhưng không phải bất cứ bình nóng lạnh 30L nào cũng giống nhau. Mỗi dòng, mỗi loại sẽ mang những đặc điểm, tính năng khác nhau, quý khách cần hiểu rõ để tiện so sánh và có thể chọn ra cho mình một bình nóng lạnh ưng ý nhất.

Bình nóng lạnh 30L phù hợp với gia đình 3-4 thành viên

Theo như những thông tin Ferroli đã chia sẻ trong bài viết: “Cẩm nang lựa chọn bình nước nóng như ý”, nếu gia đình quý khách có 3-4 thành viên thì một chiếc bình nóng lạnh 30L sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Lựa chọn bình nóng lạnh đúng dung tích vừa giúp nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình được đáp ứng đầy đủ vừa giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tránh lãng phí do dư thừa nước nóng gây ra.

Thông tin hữu ích về các loại bình nóng lạnh cùng dung tích 30L của Ferroli

Quý khách đang có nhu cầu mua một bình nước nóng 30L cho gia đình mình, Ferroli đưa ra cho quý khách rất nhiều lựa chọn. Các dòng bình: Verdi, QQ Evo, Cubo, Duetto đều có bình dung tích 30L. Mỗi dòng bình này mang những đặc điểm khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và thói quen sử dụng, quý khách có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất:

Bình nước nóng Verdi 30L

Cả 3 sản phẩm: Verdi TE, Verdi DE, Verdi SE đều có dung tích 30L. Sản phẩm Verdi là sản phẩm mới nhất của Ferroli, nổi bật với thiết kế hướng tới khái niệm Eco Care và được trang bị công nghệ tiên tiến nhất giúp tiết kiệm năng lượng, an toàn và thân thiện với môi trường. Với tính năng lựa chọn 3 công suất (người dùng chủ động lựa chọn công suất 1000W, 1500W hay 2500W tùy theo điều kiện thời tiết), dây nguồn chống giật, bình chứa tráng men titan siêu bền… tất cả các sản phẩm Verdi đều hội tụ những tính năng ưu việt nhất. Sản phẩm Verdi DE có thêm màn hình hiển thị nhiệt độ chính xác (tính năng không có ở Verdi TE). Sản phẩm Verdi SE thì mang nét khác biệt với 2 sản phẩm cùng dòng khác bởi được trang bị thanh đốt tráng bạc bảo hành vĩnh viễn giúp tăng độ bền, hiệu suất thanh đốt đồng thời khử trùng nước, giúp người dùng yên tâm về chất lượng nước khi sử dụng.

de1

Bình nước nóng QQ Evo 30L

Tất cả các sản phẩm QQ M, QQ ME, TE, AE, TSE đều có dung tích 30L nhưng mỗi một sản phẩm tích hợp thêm một vài tính năng khác nhau nên giá thành các sản phẩm này là không giống nhau. Duy nhất sản phẩm bình nước nóng QQ M trong dòng sản phẩm QQ Evo không được trang bị dây nguồn chống giật ELCB. Bình nước nóng TE, TSE được bổ sung thêm tính năng lựa chọn công suất giúp người dùng lựa chọn công suất phù hợp theo điều kiện thời tiết, giúp tiết kiệm điện. Ngoài ra, sản phẩm QQ AE được trang bị thanh đốt tráng men, QQ TSE được trang bị thanh đốt tráng bạc đều được bảo hành vĩnh viễn, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thanh đốt trong thời gian sử dụng.

QQEvo

Bình nước nóng Cubo 30L

Cả 2 sản phẩm Cubo và Cubo E đều có dung tích 30L. Dòng sản phẩm Cubo của Ferroli có thiết kế nhỏ gọn nhưng cho lượng nước lớn, có thể sử dụng trong nhà hàng, khách sạn, văn phòng hay nhà máy… Sản phẩm Cubo E có thêm tính năng chống giật với dây nguồn ELCB khiến giá sản phẩm Cubo E (2.670.000đ) cao hơn 1 chút so với sản phẩm Cubo thông thường (2.520.000đ).

Cubo

Bình nước nóng Duetto 30L

Không giống các dòng sản phẩm Verdi, QQ, Cubo có nhiều dung tích để lựa chọn, dòng sản phẩm Duetto chỉ có duy nhất một dung tích 30L. Duetto là sản phẩm đi đàu trong công nghệ bình kép. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn đun nóng nước bằng một hoặc hai bình, giúp tiết kiệm năng lượng điện.

bình nóng lạnh nhỏ gọn

Mỗi sản  phẩm bình nước nóng 30L của Ferroli có những đặc điểm nổi bật khác nhau, Tùy điều kiện kinh tế, nhu cầu và thói quen sử dụng mà quý khách có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *