THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 12

 

Do nhu cầu mở rộng thị trường, chúng tôi cần tuyển

Nhân viên kinh doanh: 2 người

Nhân viên Trade Marketing: 1 người

Nhân viên mua hàng: 01 người

Chức danh: Nhân viên kinh doanh

+ 01 NVKD phụ trách thị trường Lâm Đồng

+ 01 NVKD phụ trách thị trường Thanh Hóa

* Mô tả công việc:

– Tìm kiếm, tiếp cận thị trường, mở rộng danh sách khách hàng.

– Nắm rõ những đặc tính của sản phẩm để giới thiệu và quảng bá sản phẩm của Ferroli rộng rãi.

– Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng mới từ khách hàng.

– Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại, quy trình nhận và giải quyết thông tin cho khách hàng.

– Chăm sóc khách hàng và theo dõi trong quá trình bán hàng.

– Báo cáo trực tiếp tới trưởng bộ phận Kinh doanh

– Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

* Yêu Cầu Công Việc

– Ngoại hình khá, sức khỏe tốt.

– Trình độ: Trung cấp trở lên.

– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh, gia dụng, xây dựng. Đặc biệt ưu tiên đã làm về sản phẩm nóng lạnh của các hãng.

– Đam mệ và yêu thích Sale, mong muốn công việc có mức thu nhập tốt và gia tăng cơ hội nâng cao các kỹ năng toàn diện.

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

– Giao tiếp tốt, trung thực, nhiệt tình trong công việc.

– Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết phục tốt, phân tích và giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm.

* Quyền lợi:

– Thu nhập hấp dẫn (lương+ thưởng doanh số)

– BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động

– Trợ cấp điện thoại, xăng xe, ăn trưa theo quy định của công ty

– Lương tháng thứ 13

– Quà trong các ngày lễ, tết

– Nghỉ mát, đào tạo và các chế độ khác theo quy định của công ty

– Môi trường làm việc ổn định

Mức lương: Thỏa thuận

Chức danh: Nhân viên trade marketing

  • Mô tả công việc:
  • Nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh: Giá cả, chính sách phân phối tại các kênh, các hoạt động xúc tiến bán hàng…phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch, chiến lược Trade marketing
  • Phối hợp với BP Kinh doanh, chủ động đề xuất các chương trình Marketing nhằm thu hút và tăng doanh số tại các điểm bán trong hệ thống phân phối
  • Chịu trách nhiệm giám sát POSM tại các điểm cửa hàng / siêu thị khi có các chương trình khuyến mại
  • Kết hợp đội ngũ bán hàng kiểm soát việc trưng bày để kiểm tra các POSM, hình ảnh sản phẩm của công ty kinh doanh tại điểm bán và các chương trình marketing
  • Thống kê vật phẩm trưng bày, triển khai và điều phối hình ảnh bám sát các kênh bán hàng của Công ty
  • Cập nhật, quản lý, theo dõi số lượng tồn POSM toàn bộ nhãn hàng của công ty đang kinh doanh
  • Đánh giá phân tích các hoạt động trưng bày / khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh
  • Triển khai thực hiện các chương trình khuyến mãi công ty đưa ra
  • Các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng bộ phận.

Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

  • Yêu cầu công việc:
  • Nam tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Marketing
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, ứng dụng Internet
  • Có tư duy sáng tạo, tư duy về nhận diện thương hiệu và đo lường nhận diện thương hiệu
  • Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trở lên ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, xây dựng quan hệ
  • Trung thực, thẳng thắn, hòa đồng, nhanh nhẹn, hoạt bát
  • Chịu khó, có khả năng chịu được áp lực công việc cao
  • Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc
  • Quyền lợi:
  • Thu nhập hấp dẫn
  • BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động
  • Trợ cấp điện thoại, ăn trưa theo quy định của công ty
  • Lương tháng thứ 13
  • Quà trong các ngày lễ, tết
  • Nghỉ mát, đào tạo và các chế độ khác theo quy định của công ty
  • Môi trường làm việc ổn định

Mức lương: Thỏa thuận

Nơi làm việc: VPHN – TT04-17 KĐT HD Mon, Ngõ 2 Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chức danh: Nhân viên mua hàng

Mô tả công việc:

– Kiểm tra nguyên vật liệu theo Kế hoạch sản xuất

– Đặt hàng và lên kế hoạch hàng về

– Theo dõi Nguyên vật liệu đi đường, tồn kho, xuất khẩu

– Chăm sóc, giải quyết các vướng mắc về hàng hóa

– Có hiểu biết thủ tục về xuất nhập khẩu và hợp đồng ngoại thương

* Yêu cầu công việc:

– Nam/nữ tuổi từ 23-35

– Trình độ: Tốt nghiệp các trường Đại học chính quy chuyên ngành thương mại quốc tế/ Kinh tế/ ngoại ngữ/ ngoại thương

– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu

– Am hiểu và có kinh nghiệm về thương mại quốc tế

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

– Thành thạo tiếng Anh, ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung

– Có khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt

– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao

* Quyền lợi:

– Thu nhập hấp dẫn

– BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động

– Trợ cấp điện thoại, ăn trưa theo quy định của công ty

– Lương tháng thứ 13

– Quà trong các ngày lễ, tết

– Nghỉ mát, đào tạo và các chế độ khác theo quy định của công ty

– Môi trường làm việc ổn định

Mức lương: Thỏa thuận

Chỉ mời phỏng vấn những ứng viên đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng.

* Nộp hồ sơ:

– Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt.

– Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV kèm ảnh, ghi rõ kinh nghiệm và thành tích nổi bật.

– Tiêu đề thư ứng tuyển ghi: Họ tên- Vị trí ứng tuyển: Ví dụ Nguyen Van A – Nhan vien kinh doanh KV Lam Dong

– Chỉ mời phỏng vấn những ứng viên đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng.

  • Hạn nộp hồ sơ : 13/01/2019.
  • Email nhận hồ sơ: hr@ferroli.com.vn
  • Liên hệ: Ms Trang – 02433.927.957 (ext: 31)

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *