“Hô biến” phòng tắm trở nên mát mắt ngày hè

Vào những ngày hè oi bức, sau một ngày làm việc mệt nhọc, thời gian nghỉ ngơi với làn nước mát lạnh trong phòng tắm là những giây phút quý giá của bạn! Những giây phút ấy sẽ trở nên trọn vẹn hơn khi bạn được thư giãn trong một không gian mát mắt với những bí quyết dưới đây từ Ferroli.

Yếu tố quan trọng đầu tiên là giữ phòng tắm luôn thoáng đãng

Mùa nào cũng vậy, đặc biệt là mùa hè oi bức, sự gọn gàng, ngăn nắp luôn đem lại cảm giác thoải mái cho quý khách khi bước vào phòng tắm. Những đồ vật được sắp đặt khoa học không chỉ đem lại cảm giác thoải mái mà còn giúp phòng tắm trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. Không chỉ tận dụng không gian sàn, những không gian trên tường cũng có thể treo những chiếc kệ chứa mỹ phẩm hay khăn tắm sẽ tiết kiệm diện tích phòng tắm rất nhiều.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên trong phòng tắm

Ánh sáng tự nhiên đem đến cho con người cảm giác thư thái, chính vì vậy, việc đưa ánh sáng tự nhiên vào phòng tắm được xem là một cách hay tạo không gian dễ chịu. Tạo những ô cửa sổ rộng, tận dụng ánh sáng từ khoảng không giếng trời hay các ô cửa chớp… là những giải pháp quý khách có thể tham khảo để đưa ánh sáng tự nhiên vào phòng tắm. Bên trong phòng, quý khách có thể sử dụng những tấm vách, tấm chắn bằng kính để ánh sáng tự nhiên được chan hòa toàn bộ căn phòng.

anh-2

Lựa chọn những gam màu lạnh – bí quyết giúp phòng tắm mát mẻ

Không gian phòng tắm chỉ thực sự đẹp và mát mẻ ngày hè khi quý khách biết cách sử dụng kết hợp hài hòa giữa ánh sáng và màu sắc. Ánh sáng đẹp nhưng kết hợp với màu sắc tường, sàn tạo sử dụng màu nóng thì phòng tắm khó có thể đem lại cảm giác mát mẻ được. Mùa hè, quý khách nên tránh sử dụng màu sơn tường, màu sàn gạch hay các đồ vật màu tối, nóng. Chúng sẽ khiến phòng tắm trở nên ngột ngạt. Các màu sắc tươi mát, sinh động như: xanh nước biển, xanh lá… hay những màu sáng nhẹ nhàng như: màu kem, màu trắng… sẽ đem đến cảm giác mát mẻ cho quý khách mỗi khi bước vào  phòng tắm.

anh1

Đem những “điểm nhấn” tự nhiên vào phòng tắm

Một cách hữu hiệu giúp phòng tắm thêm sức sống và tươi mát mà quý khách không thể bỏ qua đó chính là sử dụng những chi tiết trang trí từ thiên nhiên. Một chiếc bình cắm những cành hoa tươi trên kệ, một bức tường đá với dòng nước chảy tươi mát, một chậu cảnh nhỏ xinh… làm phòng tắm thêm mát mẻ và cuốn hút. Chắc chắn, quý khách sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Dù hô biến không gian phòng tắm trở nên sinh động và tươi mát thế nào, yếu tố thoáng đãng vẫn luôn là yếu tố quý khách không thể đánh mất. Với những gợi ý trên đây từ Ferroli, hi vọng quý khách sẽ biến phòng tắm của mình trở thành một không gian thực sự thoải mái, mát mẻ xóa tan oi bức những ngày hè.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *