Gợi ý bình nước nóng tốt nhất cho phòng bếp từ Ferroli

Khi nhắc đến bình nước nóng tốt nhất cho nhà bếp, quý khách sẽ không thể không nhắc đến 2 sản phẩm: máy nước nóng trực tiếp Rita của Ferroli và bình nước nóng gián tiếp Hotdog. Vậy đặc điểm, thế mạnh riêng của mỗi sản phẩm nước nóng này là gì? Quý khách cùng theo dõi bài viết để có được hiểu biết về 2 bình nước nóng cực kì thích hợp với nhà bếp để có lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

so-sanh-Hotdog-Rita

Bình nước nóng Hotdog – người bạn trong căn bếp của mỗi gia đình

Trước thời điểm sản phẩm Rita ra đời, Hotdog được coi là bình nước nóng duy nhất chuyên biệt cho nhà bếp của Ferroli. Bình nước nóng Hotdog có dung tích 5 lít – dung tích được các chuyên gia Ferroli tính toán kĩ lưỡng cực kì thích hợp với nhu cầu sử dụng nước nóng trong phòng bếp của mỗi gia đình. Dung tích phù hợp khiến lượng nước nóng dư thừa trong bình sau khi sử dụng là ít nhất, tránh lãng phí điện năng. Kích thước của bình nước nóng Hotdog cũng khá gọn gàng giúp quý khách tiết kiệm được không gian phòng bếp. Một lợi thế nữa của bình nước nóng gián tiếp so với máy nước nóng trực tiếp có ở sản phẩm Hotdog đó là khả năng tích trữ nước nóng khi cắt điện. Tuy lượng nước nóng tích trữ không lớn nhưng sẽ rất hữu ích và phù hợp với công việc nhà bếp cần lượng nước nóng vừa phải.

 

Máy nước nóng Rita – sản phẩm mới đáng chú ý cho phòng bếp

Điểm nổi bật của sản phẩm máy nước nóng Rita so với các máy nước nóng trực tiếp khác là khả năng chịu áp lớn (lên tới 6 bar). Khả năng chịu áp này cho phép quý khách kết nối sản phẩm với nhiều vị trí sử dụng nước nóng cùng lúc. Máy nước nóng Rita không chỉ phục vụ nhu cầu nước nóng tại vòi chậu trong bếp mà còn có thể cung cấp nước nóng cho vòi sen hoặc chậu rửa mặt trong phòng tắm.

Mang đầy đủ những tính năng nổi bật của máy nước nóng trực tiếp, Rita đun nước nóng cực nhanh (gần như ngay lập tức sau khi bật bình). Quý khách sẽ không cần mất thời gian chờ đợi nước nóng lâu như khi sử dụng các sản phẩm bình nước nóng gián tiếp. Với kiểu dáng gọn nhẹ chỉ nặng 1,2 kg và kích thước bên ngoài 280x175x110mm, máy nước nóng Rita là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có phòng bếp diện tích nhỏ. Quý khách hoàn toàn có thể dễ dàng lắp đặt Rita trong gầm kệ bếp hoặc treo trên tường để tiết kiệm tối đa diện tích.

avar-bai-rua-bat-bang-nuoc-nong

Với đặc điểm nước nóng được tạo ra bao nhiêu sẽ lập tức được sử dụng bấy nhiêu nên không có hiện tượng dư thừa nước, tránh lãng phí điện năng. Tuy nhiên, không như bình nước nóng gián tiếp, quý khách chỉ có thể sử dụng Rita khi có điện, không có nước nóng tích trữ dùng trong trường hợp khu vực quý khách sinh sống bị cắt điện.

Mỗi sản phẩm bình nước nóng Hotdog hay máy nước nóng trực tiếp Rita đều mang những điểm mạnh khác nhau. Tùy thuộc vào điều kiện và nhu cầu của gia đình mà quý khách sẽ có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho căn bếp của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *