Ferroli tổ chức thành công Lễ ra mắt sản phẩm mới 2017

Tối ngày 18/8/2016, tại Grand Plaza-Hà Nội, công ty TNHH Ferroli Asean đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm Xanh 2017. Đây được xem là buổi lễ mở màn thành công cho loạt các chương trình hội nghị khách hàng Ferroli kế hoạch tổ chức trên cả nước.

Tham gia Lễ ra mắt sản phẩm Xanh 2017 có ban lãnh đạo cấp cao của Ferroli Asean cùng đại diện các đại lý Ferroli tại Hà Nội. Buổi lễ diễn ra với rất nhiều nội dung hấp dẫn và ý nghĩa: ra mắt sản phẩm mới của Ferroli, vinh danh các đại lý xuất sắc có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Ferroli, đấu giá từ thiện vì trẻ em nghèo hiếu học của quỹ Bảo trợ Ferroli, chương trình văn nghệ sôi nổi… 

Lễ ra mắt sản phẩm mới 2017 của Ferroli là dấu mốc cho sự ra đời của các sản phẩm: bình nước nóng Caldo, máy nước nóng Rita, bếp, hút mùi, lò nướng sử dụng điện mang thương hiệu Ferroli thế hệ đầu tiên tại Việt Nam. Các sản phẩm Ferroli ra mắt năm 2017 tiếp nối phát triển thế hệ sản phẩm Eco Care thân thiện với môi trường, hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng và an toàn chắc chắn sẽ chiếm trọn niềm tin của khách hàng.

IMG_2757

Bình nước nóng Caldo là sản phẩm bình nước nóng sử dụng thanh đốt gốm – hồng ngoại đầu tiên tại Việt Nam. Công nghệ thanh đốt hồng ngoại làm nóng nước gián tiếp, thanh đốt không tiếp xúc với nước đảm bảo không có hiện tượng giật điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bình nước nóng Caldo là sản phẩm trung tâm của buổi lễ, đánh dấu bước tiến công nghệ đột phá, đem đến trải nghiệm sản phẩm cực kì an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.   

Máy nước nóng Rita là sản phẩm máy nước nóng đa nhiệm đầu tiên từ Ferroli. Điểm nổi bật của sản phẩm máy nước nóng Rita so với các máy nước nóng trực tiếp khác là khả năng chịu áp lớn (lên tới 6 bar). Khả năng chịu áp này cho phép quý khách kết nối sản phẩm với nhiều vị trí sử dụng nước nóng cùng lúc. Máy nước nóng Rita không chỉ phục vụ nhu cầu nước nóng tại vòi chậu trong bếp mà còn có thể cung cấp nước nóng cho vòi sen hoặc chậu rửa mặt trong phòng tắm.

Thương hiệu Ferroli đã rất thành công với các sản phẩm bình nóng lạnh, bếp, hút mùi dùng gas: từ những nồi hơi công nghiệp khổng lồ sử dụng khí gas, hệ thống thông gió trung tâm cho đến các sản phẩm bình nước nóng, bếp gas, máy hút mùi gia dụng. Dòng sản phẩm thiết bị bếp sử dụng năng lượng điện mới ra mắt lần này được Ferroli tập trung nghiên cứu và phát triển dành cho khách hàng Châu Á và thị trường Việt Nam. Thiết kế hướng tới sự tiện dụng và văn hoá ẩm thực Á Đông, khắt khe nghiêm ngặt trong lựa chọn linh kiện và kiểm soát sản xuất, sản phẩm thiết bị nhà bếp của Ferroli chắc chắn đem đến sự hài lòng cho người sử dụng Việt Nam.

Ngoài hoạt động trung tâm ra mắt sản phẩm mới 2017, trong buổi lễ, Ferroli cũng đã vinh danh 20 đại lý và cửa hàng xuất sắc trong năm 2016. Các đại lý và cửa hàng nhận được kỉ niệm chương cao quý và có cơ hội trải nghiệm sử dụng sản phẩm bếp, hút mùi, lò nướng mới từ Ferroli. Đặc biệt, Ferroli đã gây quỹ từ thiện “Gieo hạt tri thức” ủng hộ trẻ em nghèo hiếu học thông qua hoạt động đấu giá bộ sản phẩm bếp, hút mùi, lò nướng mới. Hoạt động ý nghĩa này đã được toàn thể khách hàng tham gia buổi lễ ủng hộ và đóng góp nhiệt tình.

Và sau đây là những hình ảnh đáng nhớ được ghi lại trong Lễ ra mắt sản phẩm xanh 2017 của Ferroli vào tối ngày 18/8/2016 tại Hà Nội.

_DSC0113

_DSC0116Ngài tổng giám đốc Andrea Parlanti và phó tổng giám đốc – bà Đặng Thị Hoài trao tặng kỉ niệm chương vinh danh các đại lí xuất sắc.

 

_DSC0122Các đại lý xuất sắc vui mừng đón nhận kỉ niệm chương vinh danh

IMG_2838

IMG_2850

IMG_2893 Các tiết mục văn nghệ sôi nổi thu hút sự chú ý của khách hàng trong Lễ ra mắt sản phẩm mới

IMG_2787Chủ nhân bộ sản phẩm bếp-hút mùi-lò nướng Ferroli trong chương trình đấu giá gây quỹ “Gieo hạt tri thức” giúp đỡ trẻ em nghèo hiếu học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *