Dùng bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli an toàn tiết kiệm

Mua bình nóng lạnh trực tiếp của Ferroli

Bình nóng lạnh trực tiếp do Ferroli sản xuất và cung cấp ra thị trường hiện đang rất được mến mộ ưa chuộng và tin dùng ở rất nhiều nơi. Do bình nóng lạnh trực tiếp của chúng tôi có nhiều ưu điểm như công suất nhỏ, thiết kế nhỏ gọn mà tuổi thọ lại cao….

Sản phẩm được bán rộng rãi trên thị trường đặc biệt là thị trường bình nóng lạnh tại Hà Nội. Trong bài viết dưới đây công ty Ferroli xin chia sẻ với quý khách hàng về một số ưu nhược điểm dễ nhận thấy nhất của bình nóng lạnh trực tiếp mà chúng tôi.

banner-DIVO-mobile
Ưu điểm bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli quý khách hàng yêu mến:
– Nổi bật với những mẫu mã có thiết kế gọn nhẹ tiện lợi nhưng rất sang trọng dễ dàng thuận lợi cho quá trình vận chuyển sửa chữa cũng như lắp đặt

– Bình nóng lạnh trực triếp có sự đa dạng về chủng loại công suất, có thể sử dụng ở những nơi điện áp không ổn định.
– Tốc độ làm nóng nước siêu nhanh: làm nóng trực tiếp bằng dây đốt chỉ sau vài giây vượt trội so với loại bình gián tiếp phải mất thời gian chờ đợi.
– Bộ cảm biến điều chỉnh nhiệt độ và rơle kiểm soát áp suất nước nhiều sản phẩm có bơm trợ lực đặc biệt hữu ích ở những nơi có nguồn nước eo hẹp thường xuyên thiếu nước cũng như lượng nước cung cấp lên bình không đều.
– Nhiều sản phẩm sở hữu cầu dao chống giật.
– Sản phẩm nóng lạnh trực tiếp sẽ tự động ngắt khi nước nóng trên 500C hoặc cũng tự động ngắt khi phát hiện có rò rỉ điện.

xong-mat21
Nhược điểm của bình nóng lạnh trực tiếp:
– Tiêu tốn khá nhiều điện năng hơn loại bình nóng lạnh gián tiếp công suất của dòng máy trực tiếp là 3,5-5,5kW/giờ
– Nguồn điện sử dụng phải ổn định, đường điện phải an toàn.
– Nhiệt độ nước nóng khá cao, khoảng 80 độ C nên phải sử dụng vòi trộn, ống dẫn nước.
– Cần có không gian thích hợp để lắp đặt và bảo trì, phải đun nước trước 30-60 phút để có lượng nước đủ theo yêu cầu.
Lắp đặt sản xuất và những lưu ý khi sử dụng:
Vị trí lắp đặt phù hợp và an toàn giúp nâng cao độ bền sản phẩm
Tuỳ theo không gian và diện tích của căn phòng bạn mà chọn loại bình nóng cho phù hợp.
Lắp đặt bình nóng lạnh càng gần nơi sử dụng càng tốt để tránh thất thoát nhiệt trên đường ống.
Đối với bình có dung tích lớn, nếu tường nhà không chắc chắn thì nên đặt máy trên sàn. Một chiếc bình nóng lạnh có thể gắn, đặt trên tường gạch hoặc tường gỗ.
Lưu ý trong sử dụng:
Với loại bình chứa, điều quan trọng nhất là phải luôn luôn đầy nước, tránh tình trạng khi bật, bình không có nước gây hư hỏng bộ đốt cực kỳ ảnh hưởng tới tuổi thọ của bình bởi lượng nước ít không chú ý dẫn tới trình trạng hỏng bình rất dễ xảy ra.
Độ cao lắp đặt phải treo bình vào khoảng 2 m so với sàn nhà, đây là độ cao tiêu chuẩn an toàn mà các chuyên gia Ferroli vẫn thường đưa ra lời khuyên cũng như thợ lắp đặt của chúng tôi được đào tạo.
Để tránh thất thoát nhiệt dọc theo đường ống, bình nóng lạnh phải để gần nơi sử dụng.
Khi lắp đặt bình nước nóng quý khách nên chọn khu vực thoáng gió, tuyệt đối tránh đặt bình nóng lạnh trực tiếp ở  những nơi ẩm thấp, rất dễ tạo môi trường làm ôxy hóa nhanh các bộ phận trong hệ thống đun nóng nước, làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.
Một lưu ý nữa riêng với loại bình nóng lạnh trực tiếp khác biệt với bình nóng lạnh gián tiếp đó là cần bảo trì định kỳ hằng tháng đầu vòi sen và rửa sạch lưới lọc nước nếu không muốn sớm phải sửa chữa bình nóng lạnh với số tiền lớn hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *