Bình năng lượng mặt trời

bình năng lượng mặt trời

 Bình năng lượng mặt trời của Ferroli

Khi nhắc đến bình nước nóng an toàn và tiết kiệm hàng đầu không thể không nhắc đến bình năng lượng mặt trời. Không tiêu tốn điện năng hay gas, an toàn tuyệt đối, bình năng lượng mặt trời đang được sử dụng tại hộ gia đình và cả những tòa nhà lớn.

Tính hiệu quả và lợi ích thu về từ bình năng lượng mặt trời dần được áp dụng đối với những gia đình có nhiều thành viên, nhà hàng, khách sạn, nhà máy… những nơi có nhu cầu sử dụng nước nóng vào mùa lạnh cao.

Những ưu điểm của bình năng lượng mặt trời:

Khả năng tích trữ năng lượng từ thiên nhiên: không chỉ những ngày mùa  hè nắng nóng, ngay cả thời tiết mùa đông giá lạnh như thế này, những tấm pin sẽ tích trữ được một mức độ năng lượng đủ làm nóng và cung cấp nước cho gia đình của quý khách dùng.

binh-nang-luong-mat-troi

Tuổi thọ của một chiếc bình nước nóng năng lượng mặt trời do Ferroli sản xuất vô cùng lâu dài. Quý khách sẽ không phải lo lắng về vấn đề chất lượng của bình cũng như sẽ không có những trục trặc hỏng hóc bất thường như những chiếc bình nước nóng năng lượng mặt trời không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Bình nước nóng do Ferroli sản xuất được áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại nhất của Ý, thời gian bảo hành cực lâu với những tính năng vượt trội đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng khi mua sắm, sử dụng:

  • Hệ thống khung nhôm định hình cho bình luôn vững vàng chắc chắn không có tình trạng rỉ sét.
  • Kính cường lực không phản chiếu chống mưa đá giúp tăng khả năng hấp thu nhiệt lượng đảm bảo độ bền cao nhất, chống mưa đá nên quý khách hoàn toàn yên tâm.
  • Lớp cách nhiệt không chứa chất độc hại CFC: lớp vỏ cách nhiệt bằng polyurethane do tập đoàn Huntsman của Mỹ sản xuất, có độ nén chặt, mịn, giữ nhiệt tới 72h.
  • Tấm hấp thu nhiệt được tráng bằng oxit titan cao cấp chống ăn mòn, xỉn màu, luôn bền bóng và đẹp cho tấm hấp thu nhiệt luôn trong trạng thái như mới.
  • Vỏ bình thép sơn mạ tĩnh điện chống sốc chống giật chống va đập, hạn chế tối đa các tác động từ bên ngoài ảnh hưởng tới tuổi thọ của bình.

Tuy nhiên, bình nước nóng năng lượng mặt trời có những hạn chế nhất định mà quý khách cần suy nghĩ kỹ trước khi lựa chọn sản phẩm này. Mặc dù tiết kiệm rất nhiều về mặt lợi ích như tiền điện tiền gas hàng tháng nhưng giá của một chiếc bình nước nóng năng lượng mặt trời thường cao hơn những chiếc bình nước nóng gián tiếp hay trực tiếp mà Ferroli sản xuất. Việc sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời phụ thuộc khá nhiều vào điều  kiện tự nhiên (chỉ sử dụng được vào ngày nắng mùa hè và những ngày mùa đông trời thoáng đãng còn những ngày trời âm u, mưa sẽ không sử dụng được).

Trên đây là một số lời giới thiệu về ưu khuyết điểm của bình nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli chia sẻ tới quý khách. Chúc quý khách đưa ra những quyết định hợp lý nhất và sở hữu những chiếc bình nước nóng như ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *