Bình nóng lạnh 20L

máy nước nóng 20l

Bình nóng lạnh 20L INFINITI Ferroli

Đại diện tiêu biểu cho các dòng sản phẩm bình nóng lạnh 20L của Ferroli phải nhắc đến INFINITI. Sản phẩm bình nóng lạnh INFINITI có dung tích 20L phù hợp với những hộ gia đình có từ 2-3 người. Việc sử dụng bình nóng lạnh 20l của Ferroli giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường, tốt cho sức khoẻ người dùng.

plus1

Lớp tráng men silicon màu xanh an toàn cho người sử dụng

Bình chứa được sản xuất trên dây chuyền tự động hoàn toàn. Lớp men Titan đặc biệt được phủ kín bề mặt ruột bình bằng công nghệ tĩnh điện tiên tiến nhất hiện nay, sau đó được nung nóng ở nhiệt độ 850 độ C làm cho bề mặt ruột bình thành một mặt phẳng thống nhất, chống rò rỉ điện và nâng cao chất lượng nước.

Chất lượng nước tuyệt hảo

Mg anode có tác dụng làm mềm nước, bảo vệ ruột bình và cho chất lượng nước tốt hơn. Các chuyên gia của Ferroli đã nghiên cứu và phát triển thanh anode Mg với kích thước lớn hơn giúp gia tăng thời gian bị ăn mòn và kéo dài tuổi thọ cho bình chứa.

origin-533ae684a5dc71

An toàn với dây nguồn chống giật ELCB

Bình nóng lạnh 20L INFINITI được trang bị công nghệ chống giật ELCB tiên tiến nhất đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Chế độ an toàn đa cấp

Bên cạnh rơ-le tự động kiểm soát nhiệt độ trong bình, sản phẩm bình nước nóng của Ferroli còn trang bị thêm rơ-le chống cháy khô. Rơ-le sẽ tự ngắt khi nhiệt độ trong bình quá 90 độ C và chỉ có thể hoạt động lại khi có sự kiểm tra của kỹ thuật để ngăn sự cố thanh nhiệt bị đốt khô.

Lớp cách nhiệt bảo vệ sức khoẻ người dùng

Được cấu tạo bằng lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc không có CFC, lớp cách nhiệt đảm bảo giảm được sự thất thoát nhiệt và tổn thất năng lượng.

Một số tính năng khác mà bình nóng lạnh 20L INFINITI mà Ferroli muốn giới thiệu quý khách vui lòng tìm hiểu các tính năng cũng như thông số kỹ thuật của sản phẩm tại : http://ferroli.com.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *