Vì sao bình năng lượng mặt trời được ưa thích trên thị trường

Hiện nay, đang là mùa hè nên có không ít người đã và đang phân vân nên lựa chọn loại bình nước nóng nào vừa có dung tích lớn vừa tiết kiệm điện và hoạt động tốt trong điều kiện nắng nóng. Với những ưu điểm mà nhiều khách hang trông đợi như không tiêu tốn điện năng , dung tích lại lớn bình năng lượng mặt trời đã và đang chứng tỏ được lợi thế của mình so với những anh em trong ngành sản xuất bình nước nóng. Tuy vẫn còn nhiều hạn chế về mùa đông khi thời tiết không thuận lợi nhưng không vì thế mà bình nước nóng năng lượng mặt trời lại mất đi khách hàng trong mùa hè oi bức này.

l

Với mô hình gia đình trong xã hội hiện nay thì chủ yếu mỗi gia đình có từ 4 – 6 người và nhu cầu sử dụng nước nóng là như nhau nhưng những Bình nóng lạnh tốt hiện nay khó lòng đáp ứng được nhu cầu dung tích lớn như vậy. Chính vì thế mà bình năng lượng mặt trời đã và đang được những hộ gia đình vừa và lớn sử dụng vì ưu điểm vượt trội của nó chính dung tích cực lớn nhỏ nhất là 140 L lớn hơn rất nhiều lần so với những loại bình nóng lạnh khác. Còn gì tuyệt với hơn khi mọi người trong gia đình có thể sử dụng nguồn nước nóng một cách thoải mái và không ai phải chờ đợi ai khi sử dụng.

Một trong những ưu điểm của bình năng lượng mặt trời chính là khả năng giữ nhiệt tốt hơn so với những bình nóng lạnh sử dụng điện năng khác. Bạn sẽ không cần phải lo lắng khi nước đã đạt đến nhiệt độ vừa phải mà lại bận công chuyện gấp vì nước trong bình được giữ trong một vật liệu cách nhiệt rất tốt và nước nóng có thể giữ được lên tới 30 – 40 tiếng đồng hồ. Chính ưu điểm này mà những người làm kinh doanh tiếp thị hay người làm việc văn phòng rất ưu chuộng sử dụng loại bình này vì sự linh động trong thời gian sử dụng của nó.

bnlmtdt

Về giá thành thì đây là một trong những điều mà khách hàng quan tâm nhất về loại bình này. Mặc dù có giá thành khá cao so với các loại bình nước sử dụng điện nhưng hiện nay giá thành đã giảm đi khá nhiều so với lúc trước. Với những hộ gia đình vừa và lớn tập trung đông người thì việc lắp đặt 2 máy nước nóng sử dụng điện cũng gần bằng tiền để lắp đặt một bình năng lượng mặt trời có thể sự dụng cho nhiều phòng ngoài ra ưu điểm chính khiến bình năng lượng mặt trời hấp dẫn được người tiêu dùng chính là không mất chi phí trong quá trình sử dụng. Nếu như một bình nóng lạnh an toàn và tiết kiệm điện thì cũng đã có công suất từ 1.500 – 2.500 W cho các bình dung tích từ 15l đến 25l. Đó là chưa kể đến những bình nóng lạnh có công suất gấp 2 lần bình thường, không những thế bình có thể tích chứa nhỏ khiến cho việc sử dụng rất khó và thường phải làm nóng từ 2 đến 3 lần làm tốt rất nhiều chi phí khi sử dụng.

Mặc dù có một số các nhược điểm về cách lắp đặt như phải tìm được chỗ đặt thích hợp để máy có thể hấp thụ nhiều ánh sáng nhất có thể , các yêu cầu về nguồn nước đó là nước phải ổn định về nguồn cung và nơi lắp đặt phải gần nguồn cung nước thêm vào đó nếu như không có nguồn nước đáp ứng điều kiện thì phải lắp thêm bình phụ hoặc van điều áp nhằm điều chỉnh áp lực nước phù hợp cho việc cung cấp nước vào bình.

Qua những ưu điểm trên có thể thấy rằng Bình nóng lạnh an toàn chính là một trong những lựa chọn số một cho những hộ gia đình vừa và nhỏ , đó chính là phần đông những hộ gia đình trong xã hội hiện nay. Ngoài ra những hộ gia đình muốn tiết kiệm được chi phí hoạt động mà vẫn có nước nóng sử dụng sinh hoạt hằng ngày thì bình năng lượng mặt trời là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Hiện nay đang là những tháng ngày bước vào mùa khô thì lượng ánh sáng mặt trời có được là rất lớn và tạo điều kiện thuận lợi cho bình năng lượng mặt trời hoạt động. Tất cả những điều trên có thể lí giải tại sao bình năng lượng mặt trời lại có thể đáp ứng mọi khách hàng khó tính nhất đến như vậy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *