Tiện nghi với bình nóng lạnh 20l Ferroli

máy nước nóng 20l

BÌNH NÓNG LẠNH 20L GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TỐT

Bình nóng lạnh 20l Ferroli là sản phẩm tốt rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ, bình sở hữu nhiều tính năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng, cấu tạo đơn giản chất liệu sản xuất thân thiện với môi trường và tốt cho sức khoẻ người sử dụng.

Bình nóng lạnh tốt của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền tự động hoàn toàn. Lớp tráng men Titan đặc biệt được phủ kín bề mặt ruột bình bằng công nghệ tĩnh điện tiên tiến nhất hiện nay, sau đó được nung nóng ở nhiệt độ 850 độ C làm cho bề mặt ruột bình thành một mặt phẳng thống nhất, chống rò rỉ điện và nâng cao chất lượng nước.

Sản phẩm bình nóng lạnh 20l với chất lượng nước tuyệt hảo

Trong bình nóng lạnh 20l được lắp đặt một thanh anode Mg lớn có tác dụng làm mềm nước, bảo vệ ruột bình và cho chất lượng nước tốt hơn các sản phẩm bình nước nóng thông thường. Các chuyên gia của Ferroli đã nghiên cứu và phát triển thanh anode Mg với kích thước lớn hơn giúp gia tăng thời gian bị ăn mòn và kéo dài tuổi thọ cho bình chứa.

phong-tam-dien-tich-nho2

Chống giật chống bỏng nước với công nghệ tiên tiến của bình nóng lạnh Ferroli

Bình nóng lạnh 20L Ferroli được trang bị công nghệ chống giật tiên tiến nhất thế giới hiện nay công nghệ ELCB đảm bảo an toàn. Dây nguồn chống giật ELCB loại bỏ nguy cơ gây giật cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Thoải mái và an tâm với chế độ an toàn đa cấp

Bên cạnh rơ-le tự động kiểm soát nhiệt độ trong bình, sản phẩm bình nước nóng Ferroli còn trang bị thêm rơ-le chống cháy khô. Rơ-le sẽ tự ngắt khi nhiệt độ trong bình quá 90 độ C và chỉ có thể hoạt động lại khi có sự kiểm tra của kỹ thuật để ngăn sự cố thanh nhiệt bị đốt khô.

Lớp cách nhiệt thân thiện với môi trường

Được cấu tạo bằng lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc không có CFC-tác nhân gây thủng tầng ozon. Lớp cách nhiệt đảm bảo giảm được sự thất thoát nhiệt và tổn thất năng lượng.

Dịch vụ uy tín chất lượng

Các dịch vụ bảo hành sửa chữa và kiểm tra của Ferroli luôn được quý khách hàng đánh giá cao, chúng tôi không chỉ gây ấn tượng người dùng với tính năng chất lượng sản phẩm mà còn được khách hàng yêu mến bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

bi-quyet-tiet-kiem-nuoc

Đội ngũ công nhân viên Ferroli được đào tạo bài bản thái độ phục vụ nhiệt tình thân thiện, các thợ sửa chữa lành nghề trình độ chuyên môn cao luôn tận tâm trong công việc. Ferroli từ một thương hiệu nóng lạnh ở tầm trung ở Việt Nam sau 10 năm xây dựng phát triển chúng tôi tự hào đã vươn lên vị trí dẫn đầu trong thị trường cung cấp sản phẩm nóng lạnh Việt.

Chúng tôi luôn nỗ lực  không ngừng cải tiến mẫu mã thiết kế và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng sự mong mỏi của người tiêu dùng, luôn lắng nghe và điều chỉnh sao cho phù hợp với mong muốn của quý khách làm hài lòng là tiêu chí của Ferroli.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *