Tháng vàng khuyến mại từ Ferroli tại siêu thị Nguyễn Kim

Từ ngày 1/7/2017 đến hết ngày 31/7/2017, Ferroli dành tặng chương trình khuyến mại siêu đặc biệt cho khách mua hàng tại siêu thị Nguyễn Kim. Cùng khám phá xem có những điều hấp dẫn nào đang chờ đón bạn trong chương trình khuyến mại này nhé!

Trong tháng 7, khi mua sắm tại siêu thị Nguyễn Kim, quý khách sẽ có cơ hội nhận quà liên tiếp khi ghé qua gian hàng Ferroli. CƠN LỐC QUÀ TẶNG chưa-từng-có từ Ferroli dành tặng quý khách hàng thông qua hàng loạt các hoạt động thú vị:

1.Hoạt động Phi tiêu ngay – Quà liền tay

Khách hàng mua hàng tại siêu thị Nguyễn Kim trong tháng 7 sở hữu hóa đơn mua hàng sản phẩm bất kì, 100% sẽ được tham gia hoạt động phi tiêu nhận quà ngay tại siêu thị. Chỉ cần hóa đơn mua hàng, quý khách được quyền phi tiêu để ở hữu một trong các quà tặng hấp dẫn: bộ ấm trà, gối massage, bếp từ đơn, ấm siêu tốc, ô…từ Ferroli. Chương trình áp dụng với tất cả các hóa đơn mua hàng Nguyễn Kim, không giới hạn giá trị. 

2.Hoạt động Check in nhanh – Nhận quà xịn

Quý khách hàng ghé qua gian hàng Ferroli, chụp ảnh tại gian hàng và thực hiện check in theo hướng dẫn của nhân viên Ferroli sẽ có cơ hội nhận giải thưởng hàng tuần từ Ferroli. 

Cách tham gia cực kì đơn giản:

Bước 1: Like Fanpage Ferroli Asean

Bước 2: Chụp hình tại gian hàng Ferroli và up ảnh lên post bài viết gian hàng trên Fanpage Ferroli

Bước 3: Comment ảnh chụp trên post Fanpage Ferroli và tag 5 người bạn

Bước 4: Mỗi tuần chọn ra 3 giải có lượt like, comment nhiều nhất trên ảnh của khách hàng để trao giải thưởng tuần.

Cover cho Fanpage-01 - kt nho

3.Cơ hội thưởng thức pizza Ý ngon đúng điệu hoàn toàn miễn phí!

Ferroli đem đến một trải nghiệm cực kì thú vị cho mọi khách hàng tham quan và mua hàng tại siêu thị Nguyễn Kim: thưởng thức Pizza Ý ngon đúng điệu ngay tại siêu thị. Và đặc biệt, đây là trải nghiệm hoàn toàn miễn phí! Quý khách hàng tham quan và mua sắm tại siêu thị Nguyễn Kim đừng quên ghé thăm gian hàng Ferroli để được mời thưởng thức bánh pizza thơm lừng, ngon miễn chê từ những nhân viên cực kì nhiệt tình và thân thiện nhé!

 

4.Mua bếp hoặc lò nướng Ferroli giảm ngay 99% giá bộ nồi inox cao cấp

Trong tháng 7, khi mua sản phẩm bếp và lò nướng Ferroli tại Nguyễn Kim, quý khách sẽ được giảm ngay 99% giá bộ nồi Inox cao cấp Ferroli. Giá bộ nồi inox cao cấp là 3.500.000VNĐ giảm chỉ còn 35.000VNĐ.

 

Quá nhiều điều hấp dẫn từ Ferroli đang chờ đón bạn tại siêu thị Nguyễn Kim. Đừng chần chừ, quý khách hãy đến siêu thị Nguyễn Kim ngay hôm nay để có cơ hội mua sắm không lo về giá và nhận quà thả ga từ Ferroli nào!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *