Tại sao bình nước nóng Caldo được khách hàng ưa chuộng?

Bình nước nóng Caldo là sản phẩm bình nước nóng mới nhất Ferroli tung ra thị trường. Nổi bật với công nghệ thanh đốt gốm hồng ngoại mới nhất, Caldo đã dần chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Hôm nay, quý khách hãy cùng Ferroli tìm hiểu về bình nước nóng Caldo để hiểu hơn những ưu điểm vươt trội của sản phẩm nhé.

Bình nước nóng đột phá công nghệ thanh đốt gốm hồng ngoại

Bình nước nóng Caldo được đánh giá là sản phẩm đột phá của Ferroli với công nghệ thanh đốt gốm hồng ngoại. Thanh đốt gốm được đặt trong ống thăm nên cách biệt với nước. Nước trong bình được làm nóng theo cơ chế: thanh đốt gốm nóng truyền nhiệt qua lớp không khí và làm nóng nước trong bình. Thanh đốt và nước không tiếp xúc trong quá trình làm nóng giúp đảm bảo an toàn cho người dùng, loại bỏ hoàn toàn các rủi ro về điện trong quá trình sử dụng.

Caldo

Lớp cách nhiệt dày tới 4cm giúp giữ nhiệt lâu dài

Lớp cách nhiệt của bình nước nóng Caldo dày hơn so với các sản phẩm máy nước nóng đang có trên thị trường. Lớp cách nhiệt của bình nước nóng Caldo dày tới 4cm giúp tăng khả năng giữ nhiệt cho nước nóng bên trong bình. Lớp cách nhiệt không chứa CFC cực kì thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Thiết kế bình Caldo đẹp, sang trọng

Bình Caldo được thiết kế với các đường cong khá mềm mại. Cộng thêm thiết kế lắp đặt theo phương thẳng đứng đem lại nét thanh mảnh, sang trọng cho không gian phòng tắm của quý khách.

Dung tích 25 lít khác biệt  

Thông thường, các sản phẩm bình nước nóng dùng cho hộ gia đình trên thị trường có các dung tích: 15, 20 và 30 lít. Đa phần các gia đình tại Việt Nam có số thành viên từ 3-4 người. Bình nước nóng Caldo được thiết kế riêng biệt với dung tích 25 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng vừa phải của hộ gia đình khoảng từ 3-4 thành viên.

Với những ưu điểm kể trên, bình nước nóng Caldo của Ferroli ngày càng chiếm được tình cảm yêu mến của người tiêu dùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *