Sở hữu và sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện

bình nước nóng 30l

Mua bình nóng lạnh tiết kiệm điện Ferroli uy tín

Sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện Ferroli như thế nào mới đúng cách? Dùng bình nóng lạnh an toàn và như thế nào hợp lý và đảm bảo tuổi thọ cho bình nước nóng trong gia đình?

Hãy chọn ngay sản phẩm bình nóng lạnh tiết kiệm điện Ferroli

Chọn mua các sản phẩm nóng lạnh của thương hiệu Ferroli – uy tín trên thị trường Việt Nam, tuyệt đối không mua cũng như sử dụng các sản phẩm không chính hãng, hàng giả hàng nhái kém chất lượng, mất an toàn tiêu tốn nhiều điện năng hơn bình nước nóng Ferroli rất nhiều. Ngoài ra khi quý khách hàng lựa chọn mua sản phẩm của chúng tôi còn nhận được rất nhiều ưu đãi khuyến mãi bảo hành sản phẩm.

hang-that

Lựa chọn công suất bình nóng lạnh phù hợp là yếu tố quan trọng

Công ty Ferroli chúng tôi hiện đã đang và sẽ cung cấp nhiều loại bình nóng lạnh có sự đa dạng trong mẫu mã thiết kế, nhiều công suất và dung tích để quý khách có thể thoải mái lựa chọn cho nhu cầu bản thân gia đình và người thân cũng như điều kiện kinh tế.

Chúng tôi xin chân thành gửi tới quý khách hàng những lời khuyên bổ ích nhất về phương pháp giảm thiểu tối đa chi phí không đáng có từ chi phí mua sản phẩm tới lượng tiền điện hàng tháng sử dụng. Nếu gia đình có ít người, nên chọn mua loại bình nóng lạnh có dung tích nhỏ (10, 15, 30 lít), công suất từ 1.500 W đến 2.500 W hoặc 3.000 – 5.000 W. Trường hợp ngôi nhà của khách hàng có bồn tắm hoặc đông người nên mua loại bình nóng lạnh dung tích lớn từ 50-150 lít như thế mới đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nước nóng.

Bình nước nóng loại nào tốt

Bình nóng lạnh tiết kiệm nhờ các tính năng vượt trội

Quý khách cần quan tâm tới những vấn đề chủ yếu khi mua như: nguồn gốc bảo hành, những tính năng mà chiếc bình nóng lạnh mình mua sở hữu như tính năng chống bỏng, ELCB chống giật đặc biệt là công nghệ tiết kiệm điện.

 (ELCB) chống giật có thể nằm trong bình nước nóng hoặc bên ngoài bình, hệ thống này được nối với nguồn điện giúp bình tự động ngắt nguồn khi có hiện tượng hoặc xảy ra rò rỉ điện xung điện.

Cách lắp đặt đúng

Các chuyên gia Ferroli cũng có những lời khuyên khuyến cáo gửi tới quý khách hàng: lắp đặt bình nóng lạnh ở vị trí cố định trên tường, có khoảng cách với sàn nhà tắm 1,5m và khoảng cách với bồn tắm phải từ 2m trở lên.

Đối với loại sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp do Ferroli sản xuất và cung cấp ra thị trường, vỏ bình nóng lạnh Ferroli đã có một đầu dây để chờ tiếp đất (còn gọi là dây “mát”), tác dụng của dây này là triệt tiêu dòng điện nếu chẳng may có hiện tượng rò rỉ điện, quý khách bắt buộc phải nối đất dây này cho bình.

Sử dụng và kiểm tra bình nóng lạnh thường xuyên

Quý khách hàng không muốn lãng phí điện năng rất đơn giản bằng cách bật bình nước nóng trước khi tắm từ 10-15 phút, tuyệt đối không  bật 24/24h cực kỳ tốn điện và ảnh hưởng cả tuổi thọ của bình. Quan trọng hơn cả để đảm bảo an toàn trong khi sử dụng và bình nóng lạnh tiết kiệm an toàn quý khách cần phải ngắt nguồn điện với bình trước khi tắm.

Trong nhà quý khách có trẻ nhỏ? Hãy lắp đặt cầu dao, công tắc thiết bị bình và tất cả các thiết bị khác nói chung ngoài tầm với của các bé.

Thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng kiểm tra và sửa chữa bình nóng lạnh cũng là một điều rất cần được chú ý nếu muốn chiếc bình của gia đình mình được bền và tiết kiệm điện, nên thường xuyên kiểm tra bằng bút thử điện: đưa bút thử vào vị trí đường ống nước hoặc trực tiếp vào nước. Khi xảy ra tình trạng rò rỉ mà vẫn chưa biết nguyên nhân xin vui lòng ngắt nguồn điện cách ly không sử dụng liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được sửa chữa bảo dưỡng kịp thời.

Ferroli xin chúc quý khách chọn mua và sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *