Rita – máy nước nóng trực tiếp đa nhiệm đầu tiên từ Ferroli

Đầu tháng 7 năm 2016, Ferroli chính thức ra mắt sản phẩm máy nước nóng trực tiếp mới Rita. Rita là sản phẩm máy nước nóng trực tiếp đa nhiệm đầu tiên được giới thiệu trên thị trường Việt Nam vừa có thể sử dụng trong phòng tắm vừa thích hợp sử dụng ở chậu rửa nhà bếp, đáp ứng nhiều nhu cầu nước nóng khác nhau.

 

Điểm vượt trội tạo nên sự khác biệt cho máy nước nóng Rita

Máy nước nóng trực tiếp truyền thống thông thường chỉ phù hợp sử dụng trong phòng tắm, không thích hợp sử dụng trong phòng bếp. Là máy nước nóng trực tiếp đa nhiệm, Rita thích hợp sử dụng cả trong phòng tắm vừa có thể sử dụng tại bồn chậu rửa nhà bếp.

Rita-fanpage

Các chuyên gia hiểu được nhu cầu sử dụng nước nóng ngày càng cao của khách hàng: không chỉ sử dụng nước nóng để tắm mà còn sử dụng nước nóng để rửa bát, nấu nướng, lau dọn nhà bếp… Sản phẩm Rita được tạo ra từ những nghiên cứu và thấu hiểu khách hàng đó của các chuyên gia Ferroli. Khắc phục điểm yếu của máy nước nóng trực tiếp thông thường không chịu áp, máy nước nóng Rita có khả năng chịu áp cao (tới 6 bar). Chính vì vậy, thay vì bắt buộc phải sử dụng cùng bộ tay sen đi kèm như máy nước nóng trực tiếp thông thường,  máy nước nóng Rita dễ dàng kết nối với các thiết bị sen vòi, vòi rửa… trong phòng tắm, phòng bếp đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng nước nóng khác nhau của quý khách.

Trên thực tế, máy nước nóng Rita được xem là giải pháp nước nóng hoàn hảo cho chậu rửa nhà bếp của gia đình quý khách. Thông thường, hiện tại, nhiều gia đình vẫn lựa chọn các loại máy nước nóng gián tiếp (có dung tích khoảng 15 lít) để trang bị riêng cho nhà bếp, tuy nhiên, lựa chọn này đã bộc lộ những điểm yếu trong quá trình sử dụng. Bình kích thước lớn chiếm nhiều diện tích phòng bếp, khó khăn khi lắp đặt, lượng nước nóng từ bình đến vòi rửa không đều, dung tích lớn hơn so với nhu cầu khiến lượng nước dư thừa trong bình gây lãng phí điện năng… là những vấn đề thường gặp nhất. Máy nước nóng Rita là lựa chọn giúp khách hàng giải quyết triệt để những vấn đề này. Máy nước nóng Rita chỉ nặng 1,2kg nên cực kì gọn nhẹ, dễ dàng  lắp đặt trong tủ bếp phía dưới bồn rửa giúp tiết kiệm tối đa diện tích phòng bếp. Là sản phẩm máy nước nóng trực tiếp với đặc tính cung cấp nước nóng tức thì, nước nóng được tạo ra bao nhiêu sẽ được quý khách sử dụng bấy nhiêu, không có hiện tượng dư thừa nước trong bình chứa nên đảm bảo tiết kiệm điện tối đa. Trước khi đưa ra thị trường, các chuyên gia Ferroli đã có thời gian dài thử nghiệm sản phẩm, kết quả cho thấy: trong những ngày mùa đông nhiệt độ môi trường chỉ 10 độ C, lượng nước nóng đầu ra từ máy Rita luôn ổn định ở mức 31-32 độ C, đây là mức nhiệt lý tưởng, cực kì dễ chịu với da tay người sử dụng. Rita thực sự có thể xem là sản phẩm lý tưởng cho nhà bếp của gia đình quý khách. 

 

Rita mang đầy đủ tính năng của một máy nước nóng trực tiếp chất lượng

Tốc độ đun nóng nước của bình Rita rất nhanh, quý khách có thể sử dụng máy nước nóng gần như ngay lập tức (chỉ sau khi bật bình vài giây). Đây là tính năng ưu việt của sản phẩm máy nước nóng trực tiếp nói chung và được phát huy trọn vẹn ở sản phẩm máy nước nóng mới Rita.

Chế độ an toàn đa cấp bảo đảm an toàn giúp khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Máy nước nóng Rita là máy nước nóng an toàn tuyệt đối với chế độ chống rò rỉ, chống quá nhiệt, chống thấm nước… tiên tiến nhất.

Bên cạnh tính năng an toàn và tiết kiệm, sản phẩm Rita cũng chinh phục khách hàng với thiết kế gọn nhẹ, sang trọng và đẹp mắt. Kiểu dáng gọn nhẹ giúp tiết kiệm tối đa không gian phòng tắm, cực kì thích hợp với phòng tắm diện tích nhỏ. Ngoài ra, nhờ sự gọn nhẹ, sản phẩm Rita cũng hoàn toàn phù hợp lắp đặt tại chậu rửa phòng bếp với nhiều vị trí: gầm chậu hoặc treo tường phía trên chậu rửa. Máy nước nóng Rita vừa đảm bảo công năng vừa đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ của những khách hàng khó tính nhất.

 

Giá bán rất ưu đãi được xem là “điểm cộng” tiếp theo của máy trực tiếp Rita

Cuộc sống hiện đại, bài toán chi tiêu kinh tế luôn khiến mọi người phải lưu tâm. Hiểu được băn khoăn của khách hàng, Ferroli luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá thành thấp nhất. Dòng sản phẩm Rita ra mắt với 3 sản phẩm chính:

Rita FS-4.5TM:

Rita-01

Rita FS-4.5TE:

Rita-02

Và sản phẩm Rita FS-4.5DE:

Rita-03

So với các dòng máy nước nóng trực tiếp hiện có trên thị trường,mức giá của Rita được cho là mức rất ưu đãi và tiết kiệm với khách hàng.

Sản phẩm máy nước nóng Rita với rất nhiều ưu điểm hứa hẹn sẽ chinh phục được khách hàng ngay khi ra mắt thị trường. Quý khách hãy cùng trải nghiệm và hài lòng về sản phẩm Rita mới ra mắt trong tháng 7 và chờ đón những sản phẩm vượt trội tiếp theo từ Ferroli.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *