Những cách hay giúp “làm mới” phòng tắm

Mọi thói quen lặp lại quá nhiều lần sẽ khiến quý khách cảm thấy nhàm chán. Vậy có những gợi ý nào để làm mới phòng tắm để giúp bạn lấy lại tinh thần và có thêm nhiều cảm hứng cho công việc và cuộc sống?

Thay đổi vị trí sắp xếp các đồ vật trong phòng tắm

Cách “làm mới” không gian phòng tắm đơn giản và tiết kiệm nhất đó chính là sắp xếp lại đồ đạc trong phòng tắm của quý khách. Nếu không gian phòng tắm quá nhỏ, không tiện mua thêm đồ đạc hay quý khách muốn sở hữu một không gian mới lạ mà không muốn tốn kém tiền bạc thì đây sẽ là lựa chọn thông minh.

Thay mới hoặc sửa chữa lại những thiết bị trong phòng

Một chiếc vòi sen hoen ố, rỉ nước, giá treo đồ xỉn màu, bóng đèn bị hỏng… sẽ là những điều khiến quý khách khó chịu khi bước vào phòng tắm của chính mình. Hãy dành một chút thời gian, đầu tư một chút kinh phí để thay thế, sửa chữa những thiết bị nhỏ nhưng hữu ích này. Những thay đổi nhỏ như vậy thôi cũng có thể tạo nên cảm giác khác biệt, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chúng và biến phòng tắm thực sự trở thành nơi thư giãn của quý khách sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Tự làm một số đồ trang trí đơn giản

Một bức tranh bóng hay một bức tranh thêu do chính tay quý khách làm sẽ khiến phòng tắm thêm sinh động. Quý khách hoàn toàn có thể khiến phòng tắm của mình nổi bật hơn với hình ảnh hoa lá, cỏ cây, muông thú… hay đơn giản là những hoa văn, hình ảnh ngộ nghĩnh của nhân vật hoạt hình yêu thích… Không phải những vật dụng cầu kì, tinh xảo, những vật trang trí nhỏ giá rẻ hay những món đồ handmade không mất tiền… mới chính là yếu tố tạo nên nét khác biệt cho phòng tắm của quý khách.  

Một vài gợi ý trang trí phòng tắm cho gia đình có em bé:

20150926-bi-quyet-trang-tri-phong-tam-de-thuong-khi-nha-co-tre-con-16

ca0cf11bf5690b02c0c2b544bd40355c_L

Kids bathroom colors

Lắp đặt thêm những thiết bị tiện nghi

Bình nước nóng, đèn sưởi… và những thiết bị phòng tắm hiện đại khác đã không còn xa lạ với mỗi gia đình. Sự tiện nghi, hiện đại giúp quý khách tiết kiệm thời gian, có thêm thời gian để thư giãn hoàn toàn cơ thể. Đặc biệt, không chỉ đem lại cảm giác tiện nghi, với thiết kế tinh tế, sang trọng, các sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp của Ferroli chắc chắn sẽ khiến phòng tắm của quý khách hút mắt hơn.  

Trang trí phòng tắm theo sự kiện đặc biệt

Thay đổi phong cách trang trí phòng tắm với những nét đặc trưng cho từng mùa, từng sự kiện đặc biệt cũng là một cách sáng tạo giúp quý khách làm mới không gian phòng tắm. Một vài nhành hoa tươi sẽ đem không khí mùa xuân đến, một bức tranh biển sẽ làm nắng hè bớt gay gắt… hay một vài điểm nhấn gợi Giáng sinh sẽ khiến phòng tắm bạn sáng bừng đầy sức sống và “hợp xu hướng”.

Một vài gợi ý trang trí phòng tắm theo phong cách Giáng sinh đẹp-lạ

12_45520

High-Quality-Soft-Toilet-Seat-Bathroom-Set-Christmas-Bathroom-Decor-Simple-and-Convenient-to-Install-Lovely

lam-moi-phong-tam

Phòng tắm là nơi lý tưởng để quý khách lấy lại năng lượng và sức sáng tạo sau một ngày làm việc hiệu quả. Chỉ cần một chút thay đổi thôi cũng sẽ khiến phòng tắm của quý khách bừng sáng và thực sự trở thành “thiên đường” với chính quý khách và cả gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *