Mua máy nước nóng có bơm Ferroli ngay hôm nay

Máy nước nóng có bơm hoạt động như thế nào?

Máy nước nóng có bơm là loại máy nước nóng trực tiếp làm nóng nước bằng dây đốt trong thời gian rất ngắn. Chỉ vài giây sau khi bật bình nước nóng là quý khách đã có nước để sử dụng, khác biệt so với loại máy gián tiếp đó là phải mất thời gian chờ đợi. Ngoài ra, máy nước nóng có bơm còn đi kèm các bộ cảm biến điều chỉnh nhiệt độ, rơ le kiểm soát áp suất nước, van điều chỉnh lưu lượng nước và có loại còn gắn thêm cầu dao chống giật ELCB. Những tính năng máy nước nóng sở hữu đều vô cùng tốt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Sản phẩm của Ferroli đã xuất hiện và có mặt trên thị trường từ khá lâu mà dòng sản phẩm tiêu biểu cho loại máy trực tiếp là DIVO với nhiều sản phẩm SSP, SDN, SDP, SSN và một sản phẩm mới nhất SFP. Mỗi loại máy DIVO lại có những tính năng riêng biệt khác nhau có những ưu điểm nổi bật riêng nhưng đa phần các sản phẩm DIVO đều có tính năng chung mà khách hàng dễ dàng nhận biết.

Ưu điểm về mặt an toàn

Chế độ an toàn đa cấp được tích hợp trong máy nước nóng mà các chuyên gia sản xuất nóng lạnh áp dụng sẽ làm quý khách không cần phải lo lắng cho sự an toàn của người thân mỗi khi vào phòng tắm.

Nổi bật với công nghệ làm nóng tách điện và nước riêng biệt, chế độ bảo vệ tiếp đất an toàn, chế độ bảo vệ rò rỉ độc lập, chế độ tự phát hiện lỗi, chế độ bảo vệ chống quá nhiệt, chống cháy khô, bộ lọc không chỉ nâng cao chất lượng nước mà còn kéo dài tuổi thọ cho những sản phẩm của công ty Ferroli chúng tôi.

Hiệu suất làm việc của dòng máy nước nóng có bơm DIVO là cực cao vì là máy trực tiếp, thời gian làm nóng nước sẽ vô cùng nhanh chóng.  Máy nước nóng trực tiếp đáp ứng mọi nhu cầu nước nóng của những người dùng bận rận với công việc, tiết kiệm thời gian tối đa.

Không chỉ là sản phẩm có thời gian làm nóng nước nhanh bình nước nóng trực tiếp Ferroli còn đặc biệt được yêu thích bởi tiết kiệm điện năng tối đa, người sử dụng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phi kha khá khi cuối tháng trả tiền điện.

Thiết kế của máy rất mỏng nhẹ

Vô cùng sang trọng chính vì thế bình nước nóng DIVO luôn được tin tưởng lựa chọn để đem lại sự quý phái đẳng cấp cho phòng tắm của gia đình quý khách. Cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi bước vào phòng tắm cùng với tay sen đi kèm 4 chức năng giúp điều chỉnh lưu lượng theo nhu cầu. Tay sen mạ crom sang trọng, thiết kế hiện đại, dễ lau rửa, vệ sinh an toàn cho sức khỏe.

Với loại máy nước nóng có bơm trợ lực sẽ làm tăng áp suất giúp dòng nước chảy mạnh hơn, nhanh hơn mà không gây hại tới máy nước nóng. Các sản phẩm máy nước nóng có bơm của Ferroli đảm bảo cung cấp lượng nước lên bình ổn định không để tình trạng cháy máy vì thiếu nước lên bình (hiện tượng cháy khô).

avar-phong-tam-hep

Để biết thêm về nhiều tính năng an toàn và tiện ích của từng sản phẩm bình nước nóng trực tiếp của Ferroli,  quý khách có thể tham khảo trực tiếp tại Website của chúng tôi: www.ferroli.com.vn.  Chúc quý khách sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Máy nước nóng có bơm mang lại dòng nước mạnh hơn với những sản phẩm không có bơm trợ lực. Bơm trợ lực có kích thước rất nhỏ được tích hợp trong máy nước nóng trực tiếp. Vì vậy, quý khách không cần lo lắng bơm trợ lực gây ảnh hưởng tới thiết kế của máy và thẩm mỹ phòng tắm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *