Máy nước nóng có bơm là loại máy nước nóng như thế nào?

Máy nước nóng có bơm – Máy nước nóng trực tiếp

Máy nước nóng có bơm là loại máy trực tiếp làm nóng nước bằng dây đốt cực ngắn nên không mất thời gian chờ đợi. Sau vài giây bật bình là người sử dụng đã có nước nóng như ý.

Máy nước nóng được chia ra làm 2 loại: máy gián tiếp: loại máy mà nước sẽ được làm nóng và  tích trữ trong bình mất điện, quý khách vẫn có thể sử dụng nước nóng tích trong bình. Máy nước nóng trực tiếp là loại máy làm nước nóng ngay lập tức. Ngoài ra, máy nước nóng có bơm còn đi kèm các bộ cảm biến điều chỉnh nhiệt độ, rơ le kiểm soát áp suất nước, van điều chỉnh lưu lượng nước và có loại còn gắn thêm cầu dao chống giật ELCB (công nghệ chống giật an toàn cho người sử dụng).

Bình nước nóng trực tiếp Ferroli chia sẻ với khách hàng hiện có trên thị trường chỉ có các sản phẩm DIVO với nhiều loại SSP, SDN, SDP, SSN và một sản phẩm mới nhất là DIVO SFP. Mỗi loại sản phẩm DIVO lại có những tính năng khác nhau, tuy nhiên, đều phải đảm bảo độ an toàn cực cao, những tính năng của sản phẩm đều mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. 

sp-divo2

 

Quý khách an tâm và sẽ không cần phải lo lắng cho sự an toàn của người thân mỗi khi bước vào phòng tắm với công nghệ kỹ thuật của Ferroli áp dụng cho máy nước nóng có bơm trong dòng máy nước nóng trực tiếp. Công nghệ mới nhất của Ferroli đó là làm nóng tách điện và nước riêng biệt, chế độ tiếp đất bảo vệ an toàn, chế độ rò rỉ độc lập, máy nước nóng trực tiếp còn có thể tự phát hiện lỗi, chống quá nhiệt, chống cháy khô, bộ lọc không chỉ nâng cao chất lượng nước cho nước tươi sạch tới người dùng mà còn kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Điểm nổi bật của dòng máy nước nóng có bơm máy trực tiếp cực cao vì làm nóng nước trực tiếp bằng dây đốt, thời gian làm nóng nước sẽ vô cùng nhanh chóng. Không giống sản phẩm máy nước nóng gián tiếp quý khách phải chờ ít nhất 7-10 phút mới có nước nóng dùng mà lượng nước nóng của máy trực tiếp thoải mái, không bị giới hạn bởi dung tích bình chứa. Máy nước nóng trực tiếp nhỏ gọn dễ lắp đặt và tốn ít diện tích đáp ứng mọi nhu cầu nước nóng của quý khách.

banner-DIVO-mobile

Không chỉ thời gian làm nóng nước cực nhanh mà bình nước nóng trực tiếp Ferroli còn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, quý khách sẽ không phải mất một khoản chi phí khá lớn khi trả tiền điện cuối tháng. Mặc dù máy trực tiếp có công suất lớn hơn so với loại gián tiếp nhưng đặc trưng của máy đun được bao nhiêu người dùng sẽ sử dụng bấy nhiêu, không có sự lãng phí điện năng xảy ra do sự thất thoát nhiệt ra môi trường hoặc có nước dư thừa.

Máy nước nóng có bơm được thiết kế mỏng nhẹ, vô cùng sang trọng. Sản phẩm đem lại sự quý phái, đẳng cấp cho phòng tắm của gia đình quý khách. Cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi bước vào phòng tắm cùng với tay sen đi kèm 4 chức năng giúp điều chỉnh lưu lượng theo nhu cầu. Tay sen mạ crom sang trọng, thiết kế hiện đại, dễ lau rửa, vệ sinh an toàn cho sức khỏe.

Sử dụng máy nước nóng có bơm vô cùng tiện ích và thoải mái

Sản phẩm máy nước nóng có bơm giúp lưu lượng nước lên bình đảm bảo đều hơn, có lợi cho sự lâu dài tuổi thọ của máy.

Vòi sen đa chức năng massage giúp quý khách thư giãn đầu óc sau những ngày làm việc mệt mỏi. Không cần tốn tiền tốn thời gian tới các trung tâm Spa đắt đỏ quý khách có thể thoải mái ngay tại không gian phòng tắm gia đình mình và vô cùng tiết kiệm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *