Gợi ý cách lựa chọn dung tích bình nước nóng phù hợp

“Bình nước nóng dung tích nào phù hợp?” là một trong những câu hỏi đầu tiên quý khách hàng đặt ra khi chọn mua sản phẩm bình nước nóng cho gia đình mình. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp quý khách có thể lựa chọn được bình nước nóng Ferroli có dung tích phù hợp với gia đình mình.

 

Chọn dung tích bình phù hợp với số lượng thành viên

Tùy thuộc vào số thành viên trong gia đình để lựa chọn dung tích bình nóng lạnh vẫn là cách làm quen thuộc của hầu hết khách hàng. Cách làm này thường tương đối chính xác, quý khách có thể áp dụng với gia đình mình. Cụ thể:

Các gia đình có từ 1-2 thành viên nên chọn bình dung tích 15 lít

Các gia đình có từ 2-3 thành viên nên chọn bình dung tích 20 lít. Mới đây, Ferroli cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng Caldo dung tích 25 lít đáp ứng nhu cầu nước nóng cao hơn đối với những gia đình 2-3 thành viên. 

Các gia đình có từ 3-4 thành viên nên chọn bình dung tích 30 lít

Với những gia đình có nhiều hơn 4 thành viên hoặc gia đình sử dụng bồn tắm, nhà có nhiều phòng tắm có thể lựa chọn các sản phẩm bình nước nóng dung tích lớn (từ 50 đến 150 lít).

heatpump

Lựa chọn dung tích bình nước nóng dựa theo số lượng thành viên của gia đình là cần thiết. Tuy nhiên, ngoài số lượng thành viên, quý khách cũng cần căn cứ vào thói quen sử dụng nước nóng của gia đình như: thói quen tắm vòi sen hay tắm bồn, nước nóng chỉ dùng để tắm hay sử dụng cho các mục đích khác, nhà quý khách có một hay nhiều phòng tắm… để lựa chọn dung tích phù hợp. Càng nhiều mục đích sử dụng, nhiều phòng tắm thì cần lựa chọn bình dung tích càng lớn.

 

Gợi ý những sản phẩm bình nước nóng Ferroli có dung tích phù hợp với từng gia đình

Ngoài việc lựa chọn bình nước nóng đúng với dung tích, quý khách cần chú ý đến chất lượng sản phẩm. Để có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bảo hành, quý khách nên chọn bình nước nóng của những thương hiệu nổi tiếng như Ferroli. Ferroli cung cấp các sản phẩm bình nước nóng với dung tích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu nước nóng của các gia đình.

Với các dung tích phổ biến như 15 lít, 20 lít, 30 lít, Ferroli cung cấp rất nhiều sản phẩm chất lượng. Các sản phẩm đã phân phối khá lâu trên thị trường như Cubo hay sản phẩm ra đời sau như: Infiniti, QQ Evo, Verdi… đều có các loại dung tích phổ biến này để khách hàng lựa chọn.

Với các dung tích lớn hơn (từ 50 lít trở lên), bình nước nóng Aqua của Ferroli sẽ là lựa chọn tốt nhất với quý khách. Bình nước nóng Aquastore có dung tích từ 50 đến 150 lít, đáp ứng nhu cầu nước nóng cao trong các gia đình nhiều thành viên, nhà nhiều phòng tắm hoặc gia đình có thói quen sử dụng bồn tắm.

avar-dung-tich-binh

Ngoài việc lựa chọn bình nước nóng gián tiếp – bình nước nóng có dung tích xác định, quý khách có thể tham khảo máy nước nóng trực tiếp của Ferroli. Máy nước nóng trực tiếp không có bình chứa, lượng nước nóng được tạo ra bao nhiêu sẽ được sử dụng bấy nhiêu, đây là loại máy nước nóng không có dung tích. Sản phẩm là lựa chọn tốt dành cho những gia đình ít thành viên và không sử dụng bồn tắm.

Sản phẩm bình nước nóng Ferroli rất đa dạng về dung tích và cả mẫu mã, chủng loại để khách hàng có thể chủ động lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện và nhu cầu của gia đình mình. Để tìm hiểu sâu hơn về đặc điểm, tính năng các sản phẩm bình nước nóng của thương hiệu Ferroli, quý  khách vui lòng trung cập: http://ferroli.com.vn/san-pham/danh-muc/binh-nuoc-nong-dien để tìm hiểu thông tin chi tiết các sản phẩm. Chúc quý khách sẽ chọn được sản phẩm bình nước nóng như ý.  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *