Công nghệ thanh đốt gốm đột phá từ Ferroli

Giữa tháng 8 mới đây, Ferroli đã giới thiệu đến khách hàng bình nước nóng Caldo sử dụng công nghệ thanh đốt gốm. Caldo là bình nước nóng đột phá của Ferroli áp dụng công nghệ thanh đốt gốm đầu tiên tại Việt Nam. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng hiểu hơn về công nghệ mới mẻ này.

 

Cơ chế làm nóng của thanh đốt gốm trong bình nước nóng Caldo

Thanh đốt gốm làm nóng nước theo cơ chế gian tiếp, thanh đốt không tiếp xúc trực tiếp với nước trong quá trình làm nóng. Thanh đốt gốm được đặt trong một ống thăm khiến thanh đốt tách biệt với nước bằng một lớp không khí. Nhiệt lượng tỏa ra từ thanh đốt được truyền qua lớp không khí này đến nước khiến nước nóng lên. Quá trình tỏa nhiệt từ thanh đốt và truyền nhiệt đến nước diễn ra rất nhanh chóng, hiệu suất làm nóng của thanh đốt gốm cao hơn so với thanh đốt thông thường.   

thanh-dot-gom

Ưu điểm vượt trội của thanh đốt gốm

Thanh đốt gốm có hiệu suất làm nóng cao hơn 5% so với thanh đốt thông thường. Điều này không những giúp tiết kiệm điện năng mà còn giúp khách hàng rút ngắn được thời gian chờ đợi nước nóng khi tắm.

Công nghệ thanh đốt gốm hoạt động với cơ chế “làm nóng khô”: thanh đốt và nước tách biệt, nhiệt lượng từ thanh đốt truyền qua lớp không khí đến nước khiến nước nóng lên. Chính vì thanh đốt và nước luôn tách biệt trong quá trình làm nóng nên sẽ giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bình nước nóng Caldo với công nghệ thanh đốt gốm đột phá từ Ferroli.

 

Bình nước nóng Caldo – sản phẩm đột phá công nghệ thanh đốt gốm từ Ferroli

Bình nước nóng Caldo là sản phẩm đầu tiên áp dụng công nghệ thanh đốt gốm – hồng ngoại tại Việt Nam. Đột phá công nghệ thanh đốt gốm giúp hiệu suất làm nóng của bình Caldo cao hơn 5% so với bình nước nóng sử dụng thanh đốt thông thường. Bình nước nóng Caldo với lớp cách nhiệt không chứa CFC dày tới 3cm bao phủ đều quanh bình giúp bình giữ nhiệt tốt, giảm thiểu thất thoát nhiệt năng ra môi trường. Thêm vào đó, bình nước nóng Caldo có thiết kế sang trọng và tiện ích với mặt hiển thị nhiệt độ điện tử hiện đại, giúp khách hàng xác định được chính xác nhiệt độ nước trong bình. Với những ưu điểm nổi bật ấy, sản phẩm Caldo mới của Ferroli chắc chắn sẽ là sản phẩm bình nước nóng đáng lưu tâm của mọi khách hàng trong mùa thu đông năm 2016. 

avar-caldo

Những thông tin trên đây hi vọng đã giúp quý khách hàng hiểu hơn về công nghệ thanh đốt gốm khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam. Bình Caldo thực sự là sản phẩm bình nước nóng đáng tham khảo khi quý khách lựa chọn bình nước nóng cho gia đình mình trong mùa đông năm nay. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *