Giải pháp nước nóng cho phòng tắm hẹp

Phòng tắm của gia đình quý khách khá hẹp và quý khách đang băn khoăn chưa biết nên chọn sản phẩm bình nước nóng nào cho phù hợp? Máy nước nóng gián tiếp Ferroli nổi bật với tốc độ làm nóng nước tức thì, thiết kế nhỏ gọn, sang trọng sẽ là lựa chọn thông minh của quý khách.

Nhiều khách hàng chỉ biết đến và sử dụng bình nước nóng trực tiếp mà ít biết đến sản phẩm máy nước nóng gián tiếp.  Với rất nhiều ưu điểm, máy nước nóng trực tiếp ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng. Hiện nay, Ferroli đưa ra thị trường sản phẩm máy nước nóng trực tiếp đa dạng: máy nước nóng DIVO với các model:

DIVO SSN – máy nước nóng trực tiếp 4500W, không có bơm tăng áp,

DIVO SSP – máy nước nóng trực tiếp 4500W, có bơm tăng áp,

DIVO SDN – máy nước nóng trực tiếp 4500W, không bơm tăng áp, có màn hình hiển thị điện tử,

DIVO SDP – máy nước nóng trực tiếp 4500W, có bơm tăng áp, có màn hình hiển thị điện tử.

Và trong năm 2016, Ferroli tiếp tục đưa ra thị trường sản phẩm máy nước nóng đa nhiệm Rita thích hợp cho phòng tắm và cả nhà bếp trong các gia đình. Vậy, hôm nay, quý khách hãy cùng Ferroli tìm hiểu những ưu điểm của sản phẩm máy nước nóng trực tiếp của Ferroli nhé.

avar-divo

Sản phẩm máy nước nóng trực tiếp đun nóng cực nhanh

Không giống bình nước nóng gián tiếp cần chờ từ 10-15 phút mới làm nóng nước để có thể sử dụng, máy nước nóng trực tiếp với thanh đốt công suất lớn lên tới 4500W giúp làm nóng nước gần như ngay tức thì khi khách hàng bật máy. Quý khách sẽ không còn phải chờ đợi lâu mới có nước nóng khi sử dụng sản phẩm.

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp, sang trọng, là vật trang trí phòng tắm

Một ưu điểm tuyệt vời nữa của máy nước nóng trực tiếp là có thiết kế cực kì nhỏ gọn và đẹp mắt. Hãy tưởng tượng, căn phòng của bạn quá hẹp, bình nước nóng gián tiếp hữu dụng nhưng sẽ chiếm quá nhiều diện tích, một chiếc máy nóng lạnh trực tiếp sẽ là lựa chọn tốt nhất với quý khách. Không chỉ tiết kiệm diện tích, phù hợp với nhiều phòng tắm mà với thiết kế đẹp mắt, máy nước nóng trực tiếp DIVO còn đóng vai trò như một vật trang trí làm bừng sáng không gian phòng tắm của quý khách. Thêm vào đó, máy nước nóng trực tiếp còn cực kì nhỏ gọn khiến việc lắp đặt, di chuyển trở nên cực kì dễ dàng và tiện lợi.

Máy nước nóng trực tiếp là lựa chọn tiết kiệm

Máy nước nóng có công suất lớn nhưng thời gian đun lại cực nhanh nên vẫn đảm bảo yếu tố tiết kiệm điện năng. Thêm vào đó, do máy nước nóng trực tiếp hoạt động theo cơ chế đun nóng nước trực tiếp nước chảy qua bình, tức là bình không có bình chứa. Quý khách sẽ không còn nỗi lo lãng phí nước nóng do nhu cầu nước nóng thấp hơn dung tích bình.

sp-divo2

Ngoài những ưu điểm kể trên, với mong muốn tư vấn giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm máy nước nóng ưng ý nhất, Ferroli cũng đưa ra một số điểm cần lưu ý khi chọn mua máy nước nóng trực tiếp. Nếu quý khách sinh sống ở miền Bắc, máy trực tiếp phù hợp thói quen sử dụng nước nóng mùa hè và mùa thu của khách hàng, trong điều kiện thời tiết không quá lạnh. Máy nước nóng trực tiếp luôn được khuyến cáo sử dụng ở miền Nam hơn.  

Với những ưu nhược điểm trên, quý khách đã có thể hiểu hơn về sản phẩm máy nước nóng trực tiếp và có được lựa chọn hợp lý cho gia đình mình. Để tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm máy nước nóng trực tiếp, mời quý khách tham khảo tại: http://ferroli.com.vn/danh-muc/binh-nuoc-nong-truc-tiep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *