Ferroli-Nhà tài trợ kim cương lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017

Ferroli hân hạnh trở thành nhà tài trợ kim cương của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017. Ferroli sẽ luôn đồng hành cùng ban tổ chức đem đến cho quý khách những màn trình diễn pháo hoa đầy ấn tượng. Bên cạnh đó, trong khuôn khổ lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 còn có rất nhiều hoạt động thú vị đang chờ đón, quý vị cùng Ferroli khám phá nhé!

Những “bữa tiệc” pháo hoa đầy cảm xúc và ấn tượng

Điều hấp dẫn nhất mọi quý khách chờ đợi khi đến với Đà Nẵng tháng 5 và tháng 6 này chắc chắn là những màn trình diễn pháo hoa tại lễ hội pháo hoa quốc tế 2017. 8 đội tuyển xuất sắc đến từ nhiều quốc gia, mỗi đội mang một màu sắc phong cách riêng biệt hứa hẹn đem đến những “bữa tiệc” pháo hoa “mãn nhãn”. Quý khách đừng quên theo dõi và cổ vũ cho các đội tuyển, đặc biệt là đội tuyển Việt Nam nhé.

Background for Web-02 - nho

Và nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón tại lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017

Lễ hội ẩm thực đường phố với hàng ngàn món ăn ngon

Hàng ngàn món ngon mọi miền được tuyển chọn bởi giám khảo Masterchef Việt Nam Phạm Tuấn Hải sẽ có mặt tại lễ hội ẩm thực đường phố. Lễ hội được tổ chức hằng ngày trong suốt thời gian diễn ra lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng: từ ngày 29/4 đến hết ngày 24/6/2017. Không gian ẩm thực ngũ hành đem đến những trải nghiệm ẩm thực khó quên với mọi du khách.

Những điểm đến không thể bỏ qua của thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Đà Nẵng vốn là điểm đến hấp dẫn với khách du lịch khắp nơi. Được mệnh danh là thành phố đáng sống, Đà Nẵng nổi tiếng với các địa danh như: núi Ngũ Hành Sơn, núi Bà Nà, chùa Thiên Ứng, biển Mỹ Khê, rạn Nam Ô… Ngoài những địa danh tự nhiên, các khu vui chơi hiện đại cũng là điểm thu hút khách du lịch. Quý khách đừng quên khám phá Sun World Bà Nà hills, Sun World Danang wonders, phim trường Thuận Phước, suối nước nóng Thần Tài… Và còn rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác đang chờ đón quý khách khi đến thăm Đà Nẵng.

@Facebook-03 - nho

Đừng quên ghé thăm gian hàng Ferroli tại Đà Nẵng

Tại “Không gian ẩm thực ngũ hành”, Ferroli sẽ dành tặng rất nhiều điều bất ngờ thú vị cho quý khách khi quý khách ghé thăm gian hàng Ferroli tại đây. Gian hàng Ferroli đặt tại lễ hội ẩm thực đường phố được tổ chức tại số 01 Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Đến với gian hàng Ferroli, quý khách có cơ hội tham gia trò chơi nhận quà tặng hấp dẫn, thưởng thức món ăn truyền thống tuyệt ngon từ nước Ý… Đừng quên tham gia trải nghiệm và nhận quà tặng hấp dẫn từ Ferroli nhé!

 

Read the latest car news and check out newest photos, articles, and more from the Car and Driver Blog.

[:en]

Read the latest car news and check out newest photos, articles, and more from the Car and Driver Blog.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *