Bình nước nóng heatpump- giải pháp tiết kiệm điện cho đơn vị kinh doanh dịch vụ

Rất nhiều đơn vị kinh doanh dịch vụ như khách sạn, spa, khu nhà cho thuê hoặc các cơ quan, doanh nghiệp, trường học  thậm chí gia đình đang sử dụng loại bình nước nóng heatpump này bởi khả năng cung cấp nước nóng cao mà sản phẩm mang lại.  Không những vậy với cơ chế vận hành đặc biệt-bình nước nóng heatpump còn tiết kiệm điện khiến gánh nặng về chi phí tiền điện không còn là mối lo cho người sử dụng.

Cùng Ferroli tìm hiểu cơ chế hoạt động của một chiếc bình nước nóng heatpump để rõ hơn về những lợi ích mà chiếc bình nước nóng này mang lại.

 

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG

Điện năng trong trường hợp này không phải sử dụng để tạo ra nhiệt năng mà chỉ tăng thêm tính ổn định, phần lớn nhiệt năng được tạo thành là do nguồn nhiệt lấy từ không khí hoặc nhiệt năng từ nguồn nước thải trong quá trình sử dụng. Nhiệt năng ở những dạng này thường rất thấp, được dẫn qua bình tăng áp, từ nơi có áp suất thấp đến nơi có áp suất cao để tạo ra nhiệt năng lớn, từ đó nguồn nhiệt năng này làm nóng nước đầu vào và đưa vào bình chứa giữ nhiệt.

 

Untitled

 

Do nguyên lý hoạt động tối ưu này mà bình nước nóng heatpump sử dụng rất ít lượng điện năng

Với công nghệ hấp thụ nhiệt năng tự nhiên và sử dụng thiết bị nén kích nhiệt với công suất cực nhỏ giúp tiết kiệm điện năng từ 70% trở lên. 

Với những nơi có nhu cầu sử dụng cao như gia đình nhiều thành viên, spa, cơ sở massage, phòng tắm hơi, các cơ quan trường học hay khách sạn, nhà nghỉ thì bình nước nóng Heatpump hoàn toàn giải quyết được bài toán tiết kiệm điện.

 CÁC LOẠI BÌNH NƯỚC NÓNG HEATPUMP CỦA FERROLI

Hiện tại, để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người dùng Ferroli có trên thị trường 2 dòng sản phẩm: bình nước nóng Heatpump gia dụng và bình nước nóng Heatpump công nghiệp.

  • Bình nước nóng Heatpump gia dụng gồm 2 loại: Công suất nhiệt ra từ 1.2Kw đến 2.6 KW có bình chứa dung tích từ 50l đến 80L và công suất nhiệt ra từ 3.4 KW đến 6.8KW có bình chứa dung tích từ 100l đến 120l. Bình nước nóng Heatpump gia dụng phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên, các đơn vị kinh doanh dịch vụ có nhu cầu sử dụng từ vừa phải đến nhiều. Được lắp đặt chủ yếu trong các không gian như chung cư, biệt thự, quán massage, quán gội đầu, phòng xông hơi, nhà tắm công cộng, nhà nghỉ, khách sạn, các cơ quan, trường học.

    heatpumpgiadung2
    heatpumpgiadung                                                               Bình nước nóng Heatpump gia dụng

  • Bình nước nóng Heatpump công nghiệp: Công suất nhiệt ra từ 10,5 KW đến 35 KW: phù hợp với những nơi kinh doanh dịch vụ có nhu cầu sử dụng rất lớn như: khách sạn, bể bơi, trung tâm giải trí, các khu công nghiệp.

    116
    Bình nước nóng Heatpump công nghiệp có thiết kế bên ngoài đơn giản, tối giản hóa các chi tiết để thuận tiện cho việc lắp đặt và sử dụng

Do làm nóng bằng nhiệt năng từ không khí nên bên trong những chiếc bình nóng lạnh tiết kiệm này của Ferroli không tích hợp thanh đốt, do vậy đảm bảo tối đa sự an toàn cho người sử dụng.

 

xong-mat21

Tiết kiệm điện và an toàn là những tính năng nổi bật của bình nước nóng Heatpump mang lại cho người dùng

Ngoài sự khác biệt về đặc tính phù hợp, công suất nhiệt ra, dung tích bình thì chiếc bình nước nóng Heatpump của Ferroli đều được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến trên dây chuyền tiên tiến nhất hiện nay, tích hợp những ưu điểm nổi bật và nổi trội nhất của Ferroli như những dòng sản phẩm bình nước nóng khác:

  • Chế độ hẹn giờ: Giúp người dùng chủ động hơn trong việc sử dụng một cách dễ dàng và không tốn thời gian
    bang-dieu-khien-dien-tu

  • Nguyên lý trao đổi nhiệt làm nóng nước bằng dung môi nóng. Không sử dụng thanh nhiệt đun điện như bình nước nóng.
  • Trang bị bộ xử lý trung tâm hoàn toàn tự động
  • Bơm nhiệt không sử dụng vật liệu gây hại cho môi trường, hấp thụ nhiệt năng tự nhiên và tiết kiệm điện góp phần bảo vệ môi trường và bảo vệ cộng đồng. 

Hi vọng với những gợi ý trên từ Ferroli quý khách sẽ phần nào hình dung được cơ chế hoạt động cũng như những ưu điểm từ chiếc bình nước nóng an toàn và tiết kiệm Heatpump từ đó tìm cho gia đình hoặc đơn vị kinh doanh một chiếc bình nước nóng tốt và phù hợp.

Hãy đến với Ferroli để được tư vấn miễn phí và nhận các chính sách bán hàng tốt nhất đi kèm những sản phẩm bình nước nóng Ferroli

Ferroli hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *