Bình nước nóng Cubo – sản phẩm tiết kiệm hàng đầu của Ferroli

Được xem là sản phẩm truyền thống của Ferroli tại Việt Nam, bình nước nóng từ khi ra đời đến thời điểm hiện tại luôn chiếm được niềm tin của người tiêu dùng. Vậy điều gì tạo nên sự nổi bật cho sản phẩm bình nước nóng Cubo của thương hiệu Ferroli?

Những chuyên gia về bình nước nóng thực sự khó có thể bỏ qua được yếu tố bền bỉ, tiết kiệm điện của sản phẩm Cubo. Chính tính bền cao cùng với khả năng tiết kiệm điện đã khiến Cubo luôn là sản phẩm được khách hàng yêu mến và lựa chọn. Bình nước nóng Cubo chính là lời giải cho bài toán tiết kiệm chi phí mà hầu hết các khách hàng hiện tại đang quan tâm.  

fanpageCubo - Copy

Lựa chọn sản phẩm Cubo giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu

Khi lựa chọn sản phẩm bình nước nóng Cubo, quý khách hàng không còn quá lo lắng về mức giá. Với chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu chất lượng của thương hiệu bình nước nóng hàng đầu như Ferroli, mức giá của sản phẩm Cubo được khách hàng đánh giá là cực kì tiết kiệm. Quý khách có thể liên hệ các đại lý của Ferroli trên toàn quốc hoặc các siêu thị điện máy phân phối sản phẩm bình nước nóng Ferroli chính hãng để được tư vấn và lựa chọn được sản phẩm Cubo với mức giá ưu đãi.  

 

Các tính năng khiến Cubo trở thành sản phẩm tiết kiệm hàng đầu trong quá trình sử dụng

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều sản phẩm bình nước nóng giá thành rẻ nhưng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Khi mua phải những sản phẩm này, chi phí ban đầu quý khách bỏ ra có thể là thấp hơn so với bình nước nóng chính hãng nhưng chi phí sửa chữa, thậm chí thay mới trong quá trình sử dụng còn tốn kém hơn rất nhiều. Nỗi lo này của quý khách hàng sẽ hoàn toàn được loại bỏ khi quý khách lựa chọn bình nước nóng Cubo hay bất cứ sản phẩm bình nước nóng Ferroli chính hãng nào.

Các chuyên gia Ferroli hiểu rõ yếu tố quyết định niềm tin và sự yêu mến của khách hàng đối với sản phẩm chính là chất lượng thực sự bên trong sản phẩm chứ không phải kiểu dáng mẫu mã bên ngoài. Bình nước nóng Cubo được tráng titan siêu bền bảo hành 8 năm, tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa, thay mới cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Với nút xoay điều chỉnh nhiệt độ trên bình Cubo, quý khách có thể dễ dàng chủ động thay đổi nhiệt độ nước nóng. Tùy theo nhiệt độ môi trường hay thói quen dùng nước nóng, quý khách có thể tăng hay giảm để nhiệt độ nước đầu ra phù hợp nhu cầu sử dụng. Tính năng này không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng đa dạng của khách hàng mà còn là giải pháp giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

avar-binh-nuoc-nong-Cubo

Thêm một tính năng giúp sản phẩm bình nước nóng Cubo được xem là sản phẩm tiết kiệm hàng đầu của Ferroli đó chính là lớp cách nhiệt dày và chất lượng của bình. Lớp cách nhiệt không chứa CFC phân bố đều xung quanh bình Cubo nâng cao khả năng giữ nhiệt, tránh tối đa hiện tượng thất thoát nhiệt ra môi trường.

Ngoài các tính năng giúp tiết kiệm, sản phẩm bình nước nóng Cubo còn được trang bị rơ-le tự động kiểm soát nhiệt độ trong bình và rơ-le chống cháy khô. Rơ-le chống cháy khô sẽ tự ngắt khi nhiệt độ trong bình quá 90 độ C và chỉ có thể hoạt động lại khi có sự kiểm tra của kỹ thuật để ngăn sự cố thanh nhiệt bị đốt khô.

Dòng sản phẩm bình nước nóng Cubo có 2 loại: bình nước nóng Cubo và bình nước nóng Cubo E. Bình nước nóng Cubo E được trang bị bộ phận chống giật ELCB giúp triệt tiêu dòng điện khi xảy ra hiện tương rò rỉ điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bài viết trên đây hi vọng sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về bình nước nóng Cubo – sản phẩm truyền thống mang thương hiệu Ferroli. Để tìm hiểu về chi tiết sản phẩm bình nước nóng Cubo, mời quý khách truy cập:

Bình nước nóng Cubo: http://ferroli.com.vn/san-pham/binh-nuoc-nong-dien/binh-nuoc-nong-gian-tiep/binh-nuoc-nong-cubo.html

Bình nước nóng Cubo E: http://ferroli.com.vn/san-pham/binh-nuoc-nong-dien/binh-nuoc-nong-gian-tiep/binh-nuoc-nong-cubo-e.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *