Bình nóng lạnh Ferroli có thiết kế như thế nào?

Kiểu dáng của bình nóng lạnh Ferroli hiện nay

Xu hướng thiết kế của những chiếc bình nóng lạnh Ferroli trước đây mặc dù đã mang những nét đặc trưng của thời hiện đại tuy nhiên vào thời điểm công nghệ và kỹ thuật chưa tiên tiến như hiện nay nên chú trọng nhất vẫn là chất lượng sản phẩm độ an toàn của bình nóng lạnh.

Hiện nay với sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực công nghệ chúng tôi dần quan tâm tới vấn đề thiết kế thời trang cho những chiếc máy nước nóng, bình nước nóng, bình nóng lạnh. Thời gian gần đây đi cùng với những tính năng vượt trội trong thiết kế chức năng, đầu tư về mặt công nghệ cho sản phẩm Ferroli còn đặc biệt quan tâm tới mặt kiểu dáng mẫu mã cũng như tính thẩm mỹ cực cao cho sản phẩm của thương hiệu mình. Những chiếc máy nước nóng tốt an toàn và đẹp mắt ra đời làm hài lòng quý khách hàng.

tre-nho9

Sản phẩm hướng tới sự sang trọng

Ferroli hiểu rằng khi một khách hàng lựa chọn bình nước nóng cho gia đình quý khách sẽ lựa chọn điều gì đầu tiên. 90% khách hàng  hoặc có thể cao hơn đều muốn sở hữu một chiếc máy nước nóng phải chất lượng, an toàn và tiếp theo là giá thành không được quá đắt phải hợp lý. Nếu như giá sản phẩm uá đắt quý khách sẽ không mua, quá rẻ thì người mua lại nghi ngờ chất lượng sản phẩm liệu có vấn đề, có thể là hàng giả hàng nhái.

Hiểu được điều đó chúng tôi đã đưa ra thị trường các dòng sản phẩm có chất lượng cực cao, độ an toàn tuyệt đối và giá thành hết sức ưu đãi. Bên cạnh đó là thiết kế vô cùng bắt mắt mang lại sự sang trọng cho phòng tắm nhà quý khách.

Thân thiện môi trường an toàn khi sử dụng

Máy nước nóng an toàn Ferroli đem lại hiệu quả tốt nhất cho cuộc sống của quý khách và những người thân yêu trong gia đình, máy hoàn toàn được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất của Ý, thiết kế nhỏ gọn thuận tiện, dễ dàng lắp đặt trong những ngôi nhà truyền thống hoặc hiện đại. Vỏ bình nước nóng không chứa CFC (một chất độc hại tới sức khoẻ người dùng và môi trường) mà dùng nhựa ABS tốt cho người sử dụng cũng như bảo vệ môi trường.

Thanh đốt Anode MG lớn có tác dụng làm mềm nước, bảo vệ ruột bình, chất lượng nước tốt với sức khoẻ. Ferroli đã nghiên cứu và phát triển thanh anode Mg với kích thước lớn hơn gia tăng thời gian bị ăn mòn và kéo dài tuổi thọ cho bình chứa, ngoài ra các chuyên gia của chúng tôi còn nghiên cứu rất nhiều về yếu tố thứ ba thiết kế thời trang cho những chiếc bình nóng lạnh, máy nước nóng độc đáo, phá vỡ tư duy thông thường về hình mẫu máy nước nóng, bình nóng lạnh.

avar-hot-dog

Thiết kế nhỏ gọn vô cùng độc đáo, lạ và đẹp mắt

Quan sát một sản phẩm của Ferroli quý khách sẽ thấy rất ưa nhìn với thiết kế độc đáo, màu sắc trang nhã thu hút và đặc biệt là hết sức gọn nhẹ, dễ di chuyển, lắp đặt và sửa chữa.

Bình nóng lạnh Ferroli, máy nước nóng tiết kiệm điện an toàn và đẹp mắt sẽ là những gì Ferroli sản xuất cung cấp tới quý khách hàng. Hãy yên tâm với những dòng sản phẩm bình nóng lạnh của chúng tôi sẽ mang lại sự sang trọng quý phái độc và đẹp cho phòng tắm nhà quý khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *