Bí quyết chọn mua bếp từ chất lượng

Bạn hiểu những ưu điểm vượt trội của bếp từ và đang có ý định mua một chiếc bếp từ cho gia đình? Nhưng đứng trước một “thế giới” bếp từ với vô vàn thương hiệu, kiểu dáng, chủng loại…, bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào? Những gợi ý về cách lựa chọn bếp từ tốt dưới đây từ Ferroli chắc chắn sẽ hữu ích với bạn.

Bếp từ là loại thiết bị điện hiện đại, được cấu tạo từ các linh kiện phức tạp, họa động theo nguyên lý từ trường sinh dòng điện fuco trong kim loại. Một cuộn dây dẫn điện đặt dưới bề mặt vật liệu cách điện và cách nhiệt, dòng điện cảm ứng qua cuộn dây sinh từ trường trên mặt bếp. Đáy nồi bằng kim loại nhiễm từ sẽ sinh ra dòng điện và nóng dần lên, nhiệt sinh ra nấu chín thức ăn bên trong nồi.

 

Lựa chọn bếp từ cấu tạo từ linh kiện chất lượng

Các chi tiết cấu tạo được quan tâm nhất để đánh giá một sản phẩm bếp từ chất lượng là: mâm từ, bộ phận gia nhiệt, mặt kính… Được cấu tạo từ những linh kiện hàng đầu nhập khẩu từ các hãng cung cấp linh kiện bếp đầu thế giới, bếp từ Ferroli sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Mặt bếp Ferroli được cấu tạo từ kính Schott Ceran chịu lực, chịu nhiệt cao, dễ lau chùi, sáng bóng và bền đẹp theo thời gian. Schott Ceran là sản phẩm của hãng Schott CHLB Đức-hãng sản xuất thủy tinh nổi tiếng thế giới. Mặt kính Schott Ceran ưu việt ở khả năng chịu nhiệt độ cao lên tới 700 độ C, thân thiện môi trường, không chứa kim loại nặng, an toàn với sức khỏe người dùng. Khi chọn mua bếp từ, bạn có thể dùng móng tay hay chìa khóa để cạo thử xem mặt bếp có xước không.  

Mâm từ của bếp từ Ferroli được cấu tạo từ đồng nguyên chất 99,9% hiệu suất cao, tiết kiệm điện, tăng độ bền và tính ổn định, cải thiện thời gian đun nấu.

Tập đoàn E.G.O cộng hòa liên bang Đức là hãng sản xuất linh kiện số 1 thế giới. Bếp từ Ferroli có bộ phận gia nhiệt E.G.O Radiant Heating Hi-light cấu tạo từ hợp kim quý như Ni, Cr được bảo vệ từ mâm gốm và sợi cacbon siêu bền đảm bảo cách điện tăng hiệu quả truyền nhiệt tiết kiệm điện.

beptu-anh-nho

Chú ý lựa chọn những tính năng phù hợp với nhu cầu của gia đình

Bếp từ nổi bật với khả năng đun nấu nhanh, công suất lớn nhưng thời gian đun nấu ngắn nên tiết kiệm điện, an toàn cho người sử dụng bởi nhiệt lượng tản ra xung quanh rất nhỏ không gây bỏng. Ngoài các tính năng cơ bản, bếp từ Ferroli còn có thêm tính năng gia tăng công suất booster, chức năng khóa an toàn đặc biệt thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ, hẹn giờ thông minh, chức năng an toàn tự động ngắt giúp tắt bếp đúng thời gian mà không lo trường hợp quên tắt bếp… Tùy vào điều kiện kinh tế cũng như thói quen sinh hoạt của gia đình, bạn cần lựa những tính năng phù hợp để chọn sản phẩm ưng ý nhất.

 

Chú ý xuất xứ bếp

Nếu chỉ quan tâm đến việc lựa chọn một chiếc bếp giá rẻ, rất có thể bạn sẽ mua phải bếp xuất xứ không rõ ràng. Bếp từ là thiết bị điện có cấu tạo tinh vi, việc bạn mua và sử dụng bếp kém chất lượng có thể tiết kiệm được một khoản khi mua sản phẩm nhưng sẽ đem đến nhiều hậu quả trong quá trình sử dụng. Sản phẩm chính hãng Ferroli đều có tem chống hàng giả, có chứng nhận xuất xứ rõ ràng với dịch vụ bảo hành chất lượng đi kèm. Với những tính năng tiện ích, linh kiện chất lượng, bếp từ, bếp từ-hồng ngoại Ferroli không chỉ tiết kiệm điện và còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 

Chất lượng dịch vụ bảo hành bếp

Khi mua sản phẩm bếp từ, nếu bạn ham rẻ lựa chọn sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ thì số tiền bạn cần chi để sửa chữa và bảo dưỡng bình trong quá trình sử dụng sẽ không hề nhỏ. Bởi vì, sản phẩm không rõ nguồn gốc sẽ không đảm bảo chất lượng, dễ hỏng hóc và chế độ bảo hành đi kèm bếp sẽ không tốt. Lựa chọn sản phẩm bếp của thương hiệu lớn như Ferroli quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chế độ bảo hành chính hãng. Thời gian bảo hành thường kéo dài… năm. Nhân viên bảo hành Ferroli có chuyên môn, tay nghề cao cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

 

Một số điểm lưu ý khác khi lựa chọn bếp

Rất nhiều khách hàng không lựa chọn một thương hiệu nhất định trước khi mua mà ra đến cửa hàng, đại lý mới xem xét và quyết định lựa chọn sản phẩm. Những cách đơn giản dưới đây để phân biệt sản phẩm bếp chất lượng chắc chắn sẽ hữu ích với quý khách:

-Quan sát bảng điều khiển: quý khách nên lựa chọn sản phẩm có bảng điều khiển riêng biệt cho mỗi bếp để dễ dàng sử dụng.

-Mực in trên mặt bếp chính hãng sẽ rất sắc nét, ở vòng nấu thường có chữ induction. 

-Bạn cũng có thể yêu cầu người bán hàng cho bật bếp cắm điện thử để kiểm tra độ nhạy của bếp.

-Đa phần các hộ gia đình Việt Nam có từ 3-5 thành viên, lựa chọn bếp từ đôi là lựa chọn phù hợp nhất.

lua-chon-bep-tu

Ferroli hi vọng những tư vấn trên đây sẽ hữu ích cho quý khách khi lựa chọn sản phẩm bếp từ phù hợp nhất cho gia đình mình. Để lựa chọn và trải nghiệm sử dụng sản phẩm bếp từ tốt nhất từ Ferroli, quý khách vui lòng tham khảo tại website: http://ferroli.com.vn/danh-muc/bep-tu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *